TRẺ » Đời sống trẻ

Quang Hải đăng ảnh bế em bé, lấp lửng về dự định trong năm 2020 khiến dân mạng nghi sắp lấy vợ

Thứ ba, 04/02/2020 09:49

Liệu trong năm 2020, cầu thủ Quang Hải có công khai chuyện tình cảm của mình và tiến tới kết hôn như nhiều đồng đội khác?

Vào đầu năm 2020, các cầu thủ như Văn Đức, Duy Mạnh đã chọn ngày đẹp tháng tốt để "rước nàng về dinh". Chính vì vậy nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam hi vọng từ giờ cho đến cuối năm sẽ có thêm tin vui của các cầu thủ như Hà Đức Chinh, Quang Hải.

Mới đây, Quang Hảy gây chú ý khi đăng ảnh bế một em bé và chia sẻ: "Thiên thần nhỏ bé của gia đình tôi". Có vẻ như cầu thủ này rất yêu trẻ con. Bởi trong chuyến đi tập huấn ở Hàn, Quang Hải cũng chụp ảnh cùng một em bé đáng yêu.

Cầu thủ Quang Hải đăng ảnh bế một em bé.

Ở dưới phần bình luận, Hà Đức Chinh comment hỏi: "Ông bạn đã có dự định gì cho năm 2020 chưa?". Dường như Đức Chinh đang ám chỉ đến chuyện cưới vợ sinh con. Ngay sau đó, Quang Hải trả lời: "tất nhiên có chứ". Điều này khiến nhiều người xôn xao và nghĩ rằng Quang Hải sắp lấy vợ.

Chia sẻ của Quang Hải khiến dân mạng nghĩ anh sắp lấy vợ vào năm 2020.

Hiện tại, Quang Hải đang dính tin đồn hẹn hò với cô chủ tiệm nail Huyền My. Trong khi cầu thủ này im lặng thì Huyền My cho biết hiện cô chưa tiết lộ được mối quan hệ với Quang Hải.

Hiện tại, Quang Hải đang dính tin đồn hẹn hò với Hyền My.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới