TRẺ » Đời sống trẻ

Quang Hải đăng ảnh thăm quê thầy Park, tình mới nhanh tay 'thả tim' như ngầm 'khẳng định chủ quyền'

Chủ nhật, 22/12/2019 08:49

Khi Quang Hải đăng ảnh về thăm quê thầy Park Hang -seo, Huyền My nhanh chóng vào thả tim. Trong khi đó, Nhật Lê chia sẻ status đầy ẩn ý.

Thời điểm hiện tại, Quang Hải và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc. Tuy nhiên ở quê nhà, chuyện tình cảm của anh lại đang được cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, khi đăng ảnh về thăm quê nhà của thầy Park Hang-seo ở huyện Sancheong, tỉnh Nam Gyeongsang, Quang Hải nhận được nhiều lượt like của cư dân mạng đặc biệt là bạn gái tin đồn - Huyền My cũng thả tim. Hành động này của Huyền My khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang khẳng định chủ quyền là bạn gái của Quang Hải.

Quang Hải đang cùng U23 Việt Nam ở Hàn Quốc

Bức ảnh của Quang Hải được Huyền My - tình tin đồn thả tim.

Trong khi đó, tình cũ của Quang Hải là Nhật Lê gây chú ý khi viết status: "Suy cho cùng, đời người dài rộng, cuộc sống chẳng hề bằng phẳng, yêu thương có lúc lạc chiều. Hãy tìm những hạnh phúc của mình, thuộc về mình… đừng đánh mất giá trị và tình yêu đối với bản thân. Vì rằng, cho đến cuối ngày, vẫn còn có ánh hoàng hôn đợi ta ở cuối mỗi con đường!". Bài đăng này của hotgirl đã được người mẫu Trang Trần, diễn viên Thanh Hương vào an ủi.

Trong khi đó, Nhật Lê đăng status đầy ẩn ý.

Chia sẻ của cô nhận được sự ủng hộ của Trang Trần, Thanh Hương.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới