TRẺ » Đời sống trẻ

Quang Hải đăng ảnh tình cảm bên Huỳnh Anh, chính thức công khai hẹn hò tình mới

Thứ tư, 13/05/2020 06:23

Tối 12/5, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đăng tải bức ảnh chụp chung thân mật với bạn gái mới trên trang cá nhân.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tiền vệ CLB Hà Nội đã chính thức công khai bạn gái mới. Hình ảnh tình cảm của cặp đôi tại một nhà hàng ở Hà Nội kèm biểu tượng trái tim đã nói lên tất cả. Huỳnh Anh là cô gái thứ 2 sau Nhật Lê được Nguyễn Quang Hải đăng ảnh công khai. Động thái của Quang Hải nhanh chóng gây bão mạng xã hội với hơn 20.000 lượt tương tác chỉ sau ít phút đăng tải.

Quang Hải đăng ảnh tình cảm bên Huỳnh Anh, chính thức công khai hẹn hò tình mới

Được biết, tình mới của tiền vệ tuyển Việt Nam là Huỳnh Anh (sinh năm 1999), là cựu du học sinh tại Singapore. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, vóc dáng nhỏ nhắn. Ngay khi Quang Hải công khai mối quan hệ với Huỳnh Anh, dân mạng đã kéo vào trang cá nhân của cô nàng để tổng công kích bằng những lời lẽ xúc phạm.

Bằng chứng hẹn hò trước đó 1-2 ngày của cặp đôi

Trước đó, cả hai nhiều lần để lộ bằng chứng cho thấy đang hẹn hò. Ví dụ việc Huỳnh Anh lộ khoảnh khắc diện chiếc áo có số 19 - số áo của Quang Hải trên sân cỏ hay nam tiền vệ âm thầm "thả tim" cho bạn gái từ Facebook đến Instagram "không trượt phát nào". Với những gì đang diễn ra trong thời gian qua, Quang Hải xứng danh là cầu thủ đào hoa bậc nhất trong dàn tuyển thủ Việt Nam hiện tại.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới