TRẺ » Đời sống trẻ

Quang Hải lại khiến hội người yêu cũ đau buồn khi công khai theo dõi 'tình tin đồn' mới

Thứ hai, 04/05/2020 07:32

Sau mối tình hợp tan với Nhật Lê, Quang Hải tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với bóng hồng mới sinh năm 1999.

Được biết, bạn gái tin đồn mới của chàng hot boy sân cỏ có tên Huỳnh Anh. Cô nàng từng là du học sinh tại Singapore và hiện sinh sống ở Hà Nội. Hot girl 21 tuổi liên tiếp có động thái để chứng minh cho tin đồn hẹn hò trên là đúng khi unfollow loạt bạn bè chỉ để theo dõi Quang Hải. Không những thế, Huỳnh Anh còn treo status được cho là ám chỉ Nhật Lê.

Quang Hải lại khiến hội người yêu cũ đau buồn khi công khai theo dõi 'tình tin đồn' mới

Không những thế, Quang Hải còn tương tác và thả tim nhiệt tình tất cả các bức ảnh của Huỳnh Anh

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng đã có động thái đánh dấu chủ quyền khi công khai follow nick của Huỳnh Anh trên Tik Tok. Không chỉ vậy, cầu thủ CLB Hà Nội rất nhiệt tình thả tim dưới các bức ảnh của tình tin đồn để chứng minh cho việc hẹn hò là có cơ sở.

Đây là trang tik tok có tick xanh của Nguyễn Quang Hải

Ngoài ra còn có thông tin cho rằng trong dịp nghỉ lễ này, Quang Hải còn chở Huỳnh Anh đi dạo bờ hồ trên chiếc Mercedes mới sắm. Cô nàng vui mừng up lên trang cá nhân kèm caption "with you" (Với anh), thả icon trái tim ngọt ngào nhận về không ít công kích của dân mạng. Bởi như mọi tình tin đồn trước đó, bất cứ ai xuất hiện sau đều bị chỉ trích là người thứ 3 xen vào mối quan hệ Quang Hải - Nhật Lê.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới