TRẺ » Đời sống trẻ

Quang Hải lại phũ với Nhật Lê và loạt 'tình tin đồn' khi lộ bằng chứng hẹn hò người mới

Thứ hai, 11/05/2020 11:32

Tối 10/5, dân mạng trầm trồ trước bằng chứng Quang Hải hẹn hò cùng 'tình tin đồn' Huỳnh Anh.

Sau nhiều đồn đoán và úp mở, Nguyễn Quang Hải và người yêu tin đồn mới ngày càng tương tác nhiệt tình và công khai trên mạng xã hội. Thậm chí cả hai còn ngầm thừa nhận đang hẹn hò, yêu đương.

Quang Hải và Huỳnh Anh cùng check-in tại một địa điểm, lộ bằng chứng hẹn hò

Chỉ sau một đêm lộ bằng chứng hẹn hò, cùng check-in với tình mới tại một địa điểm, dân mạng soi ra bằng chứng tiền vệ CLB Hà Nội xử phũ với Nhật Lê cùng loạt "tình tin đồn" trước đó.

Hiện tại, tiền vệ của CLB Hà Nội đã bỏ follow Nhật Lê lẫn loạt "tình tin đồn" trước đó

Cụ thể, lượt follow trên tài khoản Instagram cá nhân của Quang Hải giảm thấy rõ. Loạt gái xinh từng bị đồn trước đó như Huyền My, Thảo Mi,... cũng không còn nằm trong danh sách theo dõi của chàng tuyển thủ quốc gia. Điều đáng ngạc nhiên nhất là Quang Hải không còn theo dõi cả Nhật Lê. Động thái này khiến dân mạng tranh cãi dữ dội.

Nhan sắc tình mới Quang Hải không thua kém Nhật Lê hay những cô bạn gái tin đồn khác

Về phía tình tin đồn mới của Quang Hải, cô nàng quyết giữ im lặng trước sự công kích của dân mạng. Có lẽ cô đã phần nào hiểu ra rằng khi dính vào tài năng bóng đá bậc nhất của Việt Nam hiện tại thì nên tập làm quen với những ồn ào ấy.

Trong khi Huyền My giữ thái độ im lặng thì Nhật Lê đăng ảnh kèm story buồn rười rượi trên Instagram. Tình cũ Quang Hải được nhiều dân mạng an ủi, động viên

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới