TRẺ » Đời sống trẻ

Quang Hải, Nhật Lê đi đám cưới, fan lại được dịp ủng hộ nhiệt tình cho cặp đôi

Chủ nhật, 31/03/2019 15:41

Nhật Lê, Quang Hải rạng rỡ chụp hình cùng cô dâu trong một tiệc cưới khiến fan nô nức vào 'đẩy thuyền' mong cặp đôi cũng có một 'happy ending'.

Kể từ khi được biết đến là người yêu của cầu thủ Quang Hải, cô nàng Nhật Lê trở nên nổi tiếng hơn. Theo đó cũng cô nàng cũng vướng khá nhiều thị phi nhưng hầu như Nhật Lê không quá quan tâm đến những ồn ào xung quanh. Cô nàng vẫn sống khá thoải mái và thường xuyên chia sẻ hình ảnh, cuộc sống riêng tư trên trang các nhân.

Mới đây nhất, người yêu của cầu thủ số 19 của U23 Việt Nam đăng hình ảnh cặp đôi đi đám cưới nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè và fan. Theo hình ảnh này, mọi người được dịp vào hỏi Nhật Lê xem bao giờ thì tới lượt cô nàng và Quang Hải tổ chức đám cưới. Cô bạn gốc Quảng Nam im lặng và chỉ để lại những icon dễ thương.

Quang Hải - Nhật Lê rạng rỡ trong tiệc cưới.

Hình ảnh nhanh chóng nhận được lượt like, comment khủng từ bạn bè và người hâm mộ.

Fan nô nức mong tới ngày đám cưới của cặp đôi.

Sau chiến thắng Thái Lan, Quang Hải dành thời gian cho bạn gái.

Cách đây không lâu Nhật Lê đăng tải hình ảnh bên người yêu và dàn cầu thủ điển trai đồng thời nhận mình là xinh gái nhất cũng nhanh chóng nhận được rất nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Hiện tại Quang Hải đang tập trung cho vòng loại U23 châu Á 2020. Tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình trong trận đấu với đội tuyển Thái Lan vừa qua ( 26/03) anh cùng đồng đội đã mang về chiến thắng vang dội 4-0. Chia sẻ về trận thắng Thái Lan đậm nhất trong lịch sử bóng đá nước nhà, Quang Hải dành nhiều lời cảm ơn tới người hâm mộ nước nhà: "Kết quả này là món quà mà U23 Việt Nam dành tặng đến tất cả người hâm mộ".

Lạc Lạc (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới