TRẺ » Đời sống trẻ

Quang Hải - Nhật Lê 'nối lại tình xưa' sau 3 tháng không tương tác trên mạng xã hội

Thứ năm, 17/10/2019 06:57

Động thái like ảnh bạn gái cũ Nhật Lê của Quang Hải khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Đây là lần tương tác mới nhất của chàng tiền vệ với hot girl Quảng Nam sau 3 tháng dính nghi án chia tay.

Trên Instagram cá nhân mới đây, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải đã đăng tải bức ảnh đời thường kèm dòng chia sẻ khá tâm trạng. Như thường lệ, bài đăng nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt like kèm bình luận từ dân mạng. Điều đáng chú ý là cầu thủ Nguyễn Quang Hải cũng nằm trong số người tương tác.

Quang Hải - Nhật Lê 'nối lại tình xưa' sau 3 tháng không tương tác trên mạng xã hội

Động thái này khiến dân mạng lập tức đổ dồn sự quan tâm và cho rằng chuyện tình cảm của cả hai dường như vẫn rất bền chặt sau hàng loạt nghi vấn chia tay. Đặc biệt hơn đây cũng là lần tương tác đầu tiên của Quang Hải với bạn gái sau hơn 3 tháng cả hai không còn nhắc đến nhau trên mạng xã hội.

Thậm chí cách đây không lâu, tiền vệ tuyển Việt Nam còn xoá hết ảnh thân mật với Nhật Lê, chỉ giữ lại duy nhất tấm ảnh đăng hồi 10/2018 chụp cùng bạn gái và mẹ. Tuy nhiên với động thái tích cực như hiện tại, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Dù xóa bỏ tất cả hình ảnh chụp cùng bạn gái nhưng Quang Hải vẫn giữ lại duy nhất tấm này

Công khai hẹn hò hơn 3 năm, Quang Hải - Nhật Lê nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Từ giữa tháng 7, dân mạng liên tục "soi" ra loạt bằng chứng cho thấy đôi trẻ đang gặp trục trặc tình cảm như Nhật Lê không tham dự đám cưới của anh trai Quang Hải, bỏ trạng thái "Đang hẹn hò" và không like ảnh, status của nhau trên mạng.

Không lâu sau đó, cả hai đồng thời bỏ tên thay thế nhắc tới nhau trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, trong khi chàng tiền đạo số 19 bỏ chữ "Lu", Nhật Lê cũng xóa chữ "Q.H".

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới