TRẺ » Đời sống trẻ

Quang Hải tậu nhà, tậu xe, đến lượt trung vệ Thành Chung cũng khoe nhà mới

Thứ năm, 19/03/2020 11:24

Trong khi người đồng đội tại Hà Nội FC là tiền vệ Nguyễn Quang Hải liên tiếp có tin vui như tậu nhà, tậu xe thì trung vệ Thành Chung cũng tỏ ra không kém cạnh.

Ở CLB Hà Nội, ngoài Thành Chung, Quang Hải còn có nhiều gương mặt tiêu biểu khác như Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Hùng Dũng... Trong khi những đồng đội thân thiết cả ở cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia như Duy Mạnh, Quang Hải lần lượt tậu nhà, tậu xe thì mới đây trung vệ Nguyễn Thành Chung cũng háo hức khoe chuẩn bị nhận nhà riêng.

Quang Hải tậu nhà, tậu xe, đến lượt trung vệ Thành Chung cũng khoe nhà mới

Chiều 18/3, Nguyễn Thành Chung đăng video khoe nhà riêng trên mạng xã hội. Căn hộ mới mua của trung vệ U23 Việt Nam và CLB Hà Nội đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất. Đoạn clip ngắn của Thành Chung thể hiện khá rõ nét không gian căn hộ. Đây là căn hộ 2 phòng ngủ, nằm ở trên tầng cao của một khu chung cư, có sàn ốp gỗ và ban công hướng ra ngoài.

Thành Chung ngày càng trưởng thành trong màu áo đội tuyển quốc gia

Hiện Thành Chung là trung vệ trụ cột cả ở Hà Nội FC lẫn đội tuyển quốc gia khi Đình Trọng gặp chấn thương dài hạn. Chàng cầu thủ quê Tuyên Quang góp công lớn trong những thành tích nổi bật gần đây của bóng đá Việt Nam như tại vòng loại Worldcup 2022, đặc biệt là tấm HCV Seagames lần đầu tiên trong lịch sử.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới