TRẺ » Đời sống trẻ

Quang Hải và Văn Toàn đón sinh nhật cùng ngày, chia sẻ mừng tuổi mới có gì đặc biệt?

Thứ năm, 13/04/2023 09:29

Hai cầu thủ nổi tiếng Quang Hải và Văn Toàn trùng ngày sinh nhật 12/4, cả hai đều tổ chức tiệc đơn giản khi xa người thân, gia đình.

Đang ở Pháp, Quang Hải cùng nâng ly đón tuổi mới cùng một người bạn. Hải "con" viết: "Happy birthday to me. Tuổi 26 thật đáng nhớ của tôi. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của mọi người". Ở nhà, gia đình Quang Hải cũng tổ chức một bữa tiệc nhỏ, nhưng không thấy bóng dáng của Chu Thanh Huyền: "Đầu cầu Việt Nam chúc chú sinh nhật vui vẻ".

Quang Hải đón sinh nhật đơn giản tại Pháp.

Ở Việt Nam, gia đình Quang Hải cũng tổ chức một bữa tiệc nhỏ.

Trên trang cá nhân của bạn gái Quang Hải - Chu Thanh Huyền không có gì đặc biệt. Cùng thời điểm này cô bị khui loạt ảnh quá khứ khi chưa chỉnh sửa. Nhan sắc của Chu Thanh Huyền được đánh giá lên hương rất nhiều sau khi "can thiệp".

Khác với Quang Hải, Văn Toàn nhắn nhủ đơn giản đến bản thân như một cột mốc đánh dấu: "Tuổi 27".

Đặc biệt, trong ngày này, HLV Park Hang Seo gửi lời chúc sinh nhật tới Văn Toàn: "Sinh nhật đầu tiên tại Hàn Quốc và cậu sẽ không phải trải qua ngày này một mình. Cậu có tôi ở đây. Chúc mừng sinh nhật, Văn Toàn! Hãy chăm sóc bản thân thật tốt và sớm trở lại sân cỏ". Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc còn trực tiếp tặng bánh gato cho Văn Toàn.

Tiền đạo quê Hải Dương và ông thầy cũ cùng chụp bức ảnh, được đăng tải trên trang cá nhân của HLV Park Hang Seo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới