TRẺ » Đời sống trẻ

Quang Hải xuất hiện cực tình bên Huỳnh Anh, Nhật Lê ẩn ý: 'Đã bước qua rồi đừng quay trở về?'

Thứ ba, 30/06/2020 21:15

Trong khi Quang Hải bịt khẩu trang kín mít thì bạn gái Huỳnh Anh lại cười rất vô tư và không che chắn.

Bị hack trang cá nhân không chỉ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Quang Hải mà còn cả hình ảnh của nam cầu thủ, cũng như những nhãn hàng anh làm đại diện thương hiệu. Thế nhưng, giữa tâm bão Quang Hải vẫn bình tĩnh thi đấu cho đội nhà. Anh còn cùng bạn gái Huỳnh Anh đi chùa cầu an và tham dự một buổi lễ khai trương cách đây không lâu.

Trong trận đấu ở Bình Dương, Quang Hải bị thương, phải khâu nhiều mũi. Nên trong trận đấu giữa Hà Nội FC đấu CLB Sài Gòn vào lúc 19h15 tối 30/6, Quang Hải xuất hiện trên khán đài để cổ vũ đội nhà. Điều đáng chú ý là bạn gái Huỳnh Anh cũng ngồi cùng Quang Hải. Trong khi Quang Hải bịt khẩu trang thì bạn gái cười rất vô tư và không che chắn. Cả hai tỏ ra rất tình cảm, thoải mái sau ồn ào.

Quang Hải và Huỳnh Anh xuất hiện ở SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ đội tuyển Hà Nội FC.

Về phía Nhật Lê - tình cũ Quang Hải mới đây trên Fanpage của cô nàng có đăng một status đầy ẩn ý: "Hãy xem nhau như là người vô hình đã, đã bước qua rồi đừng quay trở về chỉ làm người con gái khó xử và tổn thương thôi. Hãy làm thêm trái tim mình mách bảo. Cho cuộc sống của hai người thêm tốt đẹp". Tuy nhiên, nhiều fan cũng không phân định được đây là lời của Nhật Lê hay người quản lý trang của cô nàng. Bởi từ khi Quang Hải vướng ồn ào, Nhật Lê rất tinh tế, khéo léo không hề đụng chạm gì đến bạn trai cũ.

Status đầy ẩn ý được đăng trên Fanpage của Nhật Lê

Nhật Lê được khen nhan sắc ngày càng lên hương sau khi chia tay Quang Hải.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới