TRẺ » Đời sống trẻ

Quay lại chỉ vì "ham muốn"

Thứ tư, 29/02/2012 09:00

Sau khi chiếm đoạt được em, anh đã cao chạy xa bay và không liên lạc với em nữa.

Gửi Bạn trẻ cuộc sống!

Em năm nay 20 tuổi và hiện đang yêu một anh chàng hơn em bốn tuổi. Chúng em quen nhau qua mạng, rồi chỉ vài lần gặp gỡ, em đã yêu anh, tin anh… để rồi một lần dại khờ, em đã trao cho anh cái quý giá nhất của người con gái. Trước đây, em chưa bao giờ có ý nghĩ là mình sẽ quan hệ trước hôn nhân… vậy mà chỉ vài lời nói ngon ngọt của anh, em đã xiêu lòng và dâng hiến cho anh tất cả.

Sau lần đầu tiên đó, tuy em có hối hận vì đã đánh mất đời con gái của mình nhưng cũng chính vì điều đó đã khiến em càng yêu anh hơn. Hôm ấy, khi đưa em về nhà xong, anh cũng đã nhắn tin cho em và nói những lời lẽ ngọt ngào khiến em cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Thế nhưng, chỉ cách đó một ngày, anh lại tiếp tục đòi hỏi em làm chuyện ấy. Cũng vì yêu anh nên em đã chấp nhận lời đề nghị đó một cách dễ dàng, không còn e dè như trước.

Những tưởng khi trao cho anh tất cả thì anh sẽ yêu thương và trân trọng em hơn… nhưng không, sau lần thứ hai chiếm đoạt được em, anh bỗng dưng không liên lạc với em nữa. Em nhắn tin, anh không trả lời, em gọi điện, anh cũng không nghe máy… Em đã đau đớn vô cùng khi nghĩ rằng mình đang bị lừa dối. Và em quyết định sẽ cố gắng quên anh, không bao giờ làm phiền anh nữa…

Thế nhưng, khoảng một tháng sau, anh điện thoại và nhắn tin cho em liên tục. Anh nói rằng, anh vẫn còn rất yêu em nhưng thời gian qua do có chuyện gia đình nên anh không liên lạc với em được, anh xin em tha thứ… Những lời nói ngon ngọt đó của anh lại một lần nữa khiến em cảm động. Em thật sự rất vui khi anh nói sẽ quay lại với em… nhưng vì còn giận anh nên em bảo, “Em không quay lại đâu”. Những tưởng khi em nhắn tin như vậy, anh sẽ xin lỗi và năn nỉ em quay lại… nhưng không ngờ, anh lại nhắn cho em một câu rất ngắn gọn, “Vậy thôi, anh không phiền em nữa, em cũng đừng phiền anh”.

Nếu anh không thật lòng yêu em thì tại sao anh lại dày vò em đến thế? (Ảnh minh họa)

Đọc những dòng tin nhắn ấy mà tim em quặn thắt… Suốt thời gian qua, em đã cố gắng quên anh, quên đi những nỗi đau anh đã gây ra cho em. Để rồi đến lúc nỗi đau dần như nguôi ngoai thì anh lại xin trở về, xin tha thứ, hứa sẽ thay đổi, hứa hẹn một tương lai hạnh phúc của hai đứa… Nhưng rồi, chỉ vì câu nói dở đùa dở thật của em, anh đã nói những lời vô tâm khiến em thực sự đau lòng.

Giờ đây, em không biết mình đang vui hay buồn khi anh nói lời cự tuyệt với em nữa… bởi em có cảm giác, anh muốn quay về bên em chỉ là muốn làm chuyện đó với em mà thôi, chứ không phải cảm xúc yêu thương, nhớ nhung như những đôi trai gái khác. Không những thế, anh cũng đã thẳng thừng nói với em rằng, "Anh muốn chúng ta quan hệ với nhau thường xuyên. Khi đã yêu nhau thì chuyện ấy là điều tất yếu để duy trì mối quan hệ của hai đứa?”.

Anh nói “Anh yêu em”; “Cần em”… vậy mà chưa một lần anh tìm em, chỉ toàn nhắn tin cho em qua yahoo, điện thoại. Em vẫn còn tỉnh táo để nhận ra bản chất con người anh như thế nào nhưng em lại không đủ lý trí để quên anh.

Bây giờ em đang tự hỏi, "Mình có nên quay lại với anh không?” bởi thật sự em rất yêu anh và cần anh. Nhưng nếu em quay lại thì em sợ anh sẽ tiếp tục lợi dụng, lừa dối em... và khi chán chường, anh sẽ bỏ rơi em không thương tiếc.

Mấy hôm nay, anh nhắn tin cho em rất nhiều... nhưng em không trả lời. Em đang suy nghĩ, nếu anh không thật lòng yêu em thì tại sao anh lại dày vò em đến thế? Làm tổn thương em hết lần này đến lượt khác như vậy? Rồi sau những lần như thế thì anh lại xin em tha thứ và dùng những lời lẽ ngon ngọt để mong em quay lại...

Em thật sự rất khổ tâm và thất vọng, em cũng không biết mình nên quyết định như thế nào nữa? Bây giờ em không còn là một đứa con gái trong trắng... vì thế nên em rất sợ nếu không đến với anh, thì cũng chẳng có chàng trai nào chấp nhận được một người con gái hư hỏng như em!

Phải chăng em quá ngốc không khi dễ dàng yêu và tin người ta dễ dàng như thế?

24h