TRẺ » Đời sống trẻ

Quay lén gái đã có chồng trong WC tại nhà hàng, kẻ biến thái bị đánh gục

Thứ năm, 28/05/2020 22:13

Trong lúc cùng chồng và bạn bè đến nhà hàng Ph.Q. phường Hòa Hiếu (TX. Thái Hòa, Nghệ An) để tổ chức ăn uống, khi vào nhà vệ sinh, người phụ nữ phát hiện có 1 nam thanh niên dùng điện thoại quay lén mình.

Ngày 28/5, lãnh đạo phường Hòa Hiếu (TX. Thái Hòa, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ ẩu đả đánh nhau do mâu thuẫn từ việc quay lén hình ảnh nhạy cảm tại một nhà hàng trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, tối 27/5, chị H. (trú TX. Thái Hòa) cùng chồng và bạn bè đến nhà hàng Ph.Q. (đóng trên địa bàn phường Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa) để tổ chức tiệc ăn uống.

Sau khi ăn uống, chị H. vào nhà vệ sinh của nhà hàng thì phát hiện có 1 nam thanh niên dùng điện thoại quay lén mình. Bức xúc, chị H. sau đó ra báo cho chồng, đồng thời nhờ chủ nhà hàng cho kiểm tra camera an ninh.

Trong lúc kiểm tra camera, mọi người phát hiện người đi vào khu vực nhà vệ sinh quay lén chị H. là 1 nam thanh niên cũng đang ăn uống trong nhà hàng này. Chồng chị H. và một số người xung quanh sau đó đã gọi người này đến hỏi.

Khi kiểm tra chiếc điện thoại của nam thanh niên này thì phát hiện trong máy có 2 đoạn video quay lén chị H. Không thể kiềm chế thêm, chồng chị H. cùng một số người xung quanh đã lao vào đánh kẻ biến thái này.

Phát hiện sự việc, những người khác đã kịp thời đến can ngăn. Thời điểm xảy ra sự việc, lực lượng CSCĐ, CSGT Công an TX. Thái Hòa cũng có mặt để giữ an ninh trật tự đồng thời đưa nam thanh niên này về trụ sở để làm việc.

Theo lãnh đạo phường Hòa Hiếu, nạn nhân sau vụ việc không bị thương tích nặng, 2 bên xin tự thỏa thuận giảng hòa nhau nên cơ quan chức năng không vào cuộc xử lý. Hiện người này có sức khỏe bình thường và đã về nhà.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới