TRẺ » Đời sống trẻ

Quen được hai tuần, bạn gái đã mang thai, chàng trai 21 tuổi lên mạng nhờ tư vấn

Thứ bảy, 13/07/2019 14:51

Gặp được mẫu người yêu lý tưởng, cả hai nhanh chóng vượt quá giới hạn để rồi phải đứng trước nguy cơ làm bố mẹ khi còn quá trẻ.

Ngày nay, việc các bạn trẻ "yêu nhanh cưới vội" không phải là chuyện hiếm. Trong đó, nhiều trường hợp vì thiếu hiểu biết dẫn đến mang thai ngoài ý muốn.

Mới đây, chàng trai 21 tuổi lên mạng giãi bày tâm sự và mong nhận được lời tư vấn: "Năm nay em 21 tuổi, bạn nữ này là mối tình đầu của em. Em mới quen bạn ấy được tầm 2 tuần và bọn em yêu nhau luôn. Em cảm thấy bạn ấy đúng là mẫu người yêu lý tưởng của em bao lâu nay. Bọn em có qan hệ được tầm gần chục ngày trước thì hôm nay bạn ấy gửi em ảnh này ạ. Em nên làm gì bây giờ ạ?".

Chàng trai 21 tuổi lên mạng nhờ tư vấn khi lỡ làm bạn gái mang bầu.

Nhiều người cho rằng đây đúng là con của chàng trai và nên sẵn sàng tinh thần làm bố:

- Đúng... rồi còn gì nữa. Để cụ tính cho mà nghe: Que mờ như kia thì chậm kinh khoảng 2-3 ngày. Quan hệ trước đó hơn chục ngày thì đúng ngày rụng trứng rồi còn gì.

- Theo kinh nghiệm bán hàng cho cả hàng nghìn người! Chị khuyên em như sau. Nếu em quan hệ đúng vào ngày rụng trứng tức giữa chu kì của bạn gái ứng với que mờ thế này beta chắc tầm 200 hcg căng đét thì chưa chắc em đổ vỏ đâu. Có thể là con em đó em...

- Chục ngày là đúng con bạn rồi đấy chuẩn bị cưới thôi, chúc mừng bạn, bạn tên Đạt đúng không?

Bình luận trái chiều của dân mạng.

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng nhiều khả năng chàng trai bị "đổ vỏ" thay cho người khác:

- Một là con của mày! 2 là con thằng khác. 1 trong 2. Hên xui, hên ít, xui nhiều.

- Đổ vỏ rồi, chục ngày chưa lên được như thế này đâu. Tôi 20 ngày sau thử mới lên siêu siêu mờ. Mà tôi thử tận chục cái bút thử nó mờ mờ căng mắt ra mà nhìn kĩ mới thấy nhé.

Bên cạnh đó, không ít người bất ngờ trước lối sống thoáng của chàng thanh niên trong câu chuyện. Dù có là tình yêu sét đánh đi chăng nữa thì cả hai cần phải thực sự hiểu nhau mới nên tiến xa hơn:

- Yêu 2 tuần mà quan hệ chục ngày. Mới có 4 hôm thôi đàn ông chả biết giữ mình gì cả.

- Quen tầm 2 tuần, cho là 14 ngày đi, quan hệ cách đó 10 ngày? Yêu nhau 4 ngày...?

Yêu nhanh, cưới vội không phải chuyện hiếm trong giới trẻ hiện nay (Ảnh minh họa).

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới