TRẺ » Đời sống trẻ

Quỳnh Trần JP lên tiếng khi bị chỉ trích vì quay clip ăn bàn chân gấu phản cảm

Thứ ba, 27/04/2021 09:51

Hiện tại, cư dân mạng đang chỉ trích, dislike kênh youtube của Quỳnh Trần JP.

Quỳnh Trần JP là một trong những YouTuber nữ nổi tiếng nhất ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Nhờ sự siêng năng tung clip về nấu ăn, thưởng thức món ngon trước ống kính, Quỳnh Trần JP đã thu hút một lượng lớn fan là các bà nội trợ lẫn các em nhỏ theo dõi kênh YouTube của mình.

Tuy nhiên thời gian gần đây, liên tiếp Quỳnh Trần JP đã tung những clip có nội dung câu view đầy phản cảm, gây tranh cãi về tính nhân văn. Điển hình như ở video gần đây có nội dung vô cùng kinh dị đó là ăn bàn chân gấu. Dù biết việc ăn chân gấu sẽ gây tranh cãi nhưng Quỳnh Trần JP vẫn cố tình làm clip này khiến nhiều cư dân mạng khó chấp nhận.

Quỳnh Trần JP bị "ném đá" vì làm clip ăn chân gấu.

Sau khi bị "ném đá", Quỳnh Trần JP đã "bịt miệng" cư dân mạng bằng cách khoá đi bình luận và vẫn để clip tiếp tục tồn tại trên kênh YouTube của mình.

Mới đây, nữ youtuber này lên tiếng: Quỳnh là 1 Youtuber ẩm thực, mục tiêu duy nhất của Quỳnh là làm Youtube, kiếm tiền nuôi gia đình. Đó là nghề và cũng là nghiệp, trước giờ quan điểm của Quỳnh là thế, không thay đổi.

Cái nghề Youtuber ăn uống này nó căng thẳng lắm chứ, từ việc tìm tòi các món ăn, quần quật quay, rồi nấu nướng các món mới... là tự Quỳnh làm hết và luôn muốn thay đổi, liên tục để hấp dẫn người xem.

- Việc ăn thịt, ăn nhiều như vậy ngay bản thân Quỳnh thật sự cũng không muốn, nó vừa liên quan trực tiếp đến vấn đề sức khỏe cũng như việc "sát sanh", lắm lúc mình sợ, mình nản, mình nghĩ thôi là bỏ quách cho rồi, không làm youtube gì nữa, mang tội chết hay mốt mình già mình bệnh do ăn quá nhiều..., nhưng nếu bỏ thì ai hỗ trợ, ai nuôi gia đình mình đây?

Cái áp lực sống còn nó lớn lắm chứ đâu có đơn giản các bạn. Miễn sao không phạm pháp là mình làm thôi! Nhưng ăn chân gấu, theo số đông là không nên, chưa hợp lý, Quỳnh đã đọc hết các comment, tin nhắn của các bạn, nghe lời góp ý. Nên Quỳnh xin rút kinh nghiệm về trải nghiệm này.

Quan trọng là, tất cả, sau đó sẽ nâng cao ý thức và quan tâm hơn về việc ăn uống, tiêu thụ động vật đúng không nào?

Việc ăn thêm một loại thịt, thật sự cũng chẳng giúp được chúng ta sống lâu hơn, tốt đẹp hay sướng hơn. Sau video này, Quỳnh sẽ chọn lọc, lắng nghe mọi người thêm nhiều để chúng ta luôn có những nội dung tốt và hấp dẫn, bổ ích".

Quỳnh Trần JP rút kinh nghiệm khi bị chỉ trích.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới