TRẺ » Đời sống trẻ

Ra mắt nhà bạn gái mặc quần đùi, chàng Việt kiều lập tức bị đuổi thẳng cổ

Thứ ba, 27/08/2019 12:10

Lần đầu ra mắt, chàng trai Việt kiều vô tư diện quần đùi đến nhà bạn gái. Và cái kết là anh chàng này bị gia đình người yêu đuổi thẳng cổ.

Ra mắt gia đình người yêu luôn là "ngưỡng cửa" khiến nhiều người hồi hộp, lo lắng. Bên cạnh những người may mắn với lần ra mắt "thuận buồm xuôi gió" được bố mẹ người ấy yêu quý, thì cũng có anh chàng rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" như câu chuyện được chia sẻ dưới đây.

Anh chàng Việt kiều bị gia đình bạn gái đuổi thẳng cổ vì mặc sơ mi, quần đùi đi ra mắt.

Nội dung như sau: "Chẳng là chị gái em có quen một ông anh Việt kiều, thấy bảo cũng yêu nhau được gần hai năm trời rồi mà vẫn chưa chịu dẫn về nhà ra mắt. Được sự đồng ý của bố mẹ em nên hôm nay chị ấy mới quyết tâm dẫn anh ý về nhà.

Ở nhà bố mẹ em đều là giáo viên đã nghỉ hưu với lại là trưởng tộc nên gia đình em rất khuân phép với một bộ gia quy rất là nghiêm ngặt. Nên khi vừa mới vào nhà anh ấy đã mất điểm ngay với bố mẹ em rồi. Bình thường ở Việt Nam nếu là khách thì thường thường người ta sẽ ăn mặc tử tế để đến chơi nhà. Đằng này... (không - PV) hiểu sao anh ấy lại đóng nguyên một bộ sơ mi quần đùi, áo cộc làm cả nhà em rất là khó chịu và cho rằng như thế là không tôn trọng gia đình.

Thấy vậy ông anh trai em nóng mắt mới hùng hổ bước ra đuổi thẳng anh ấy về và nói: gia đình tôi không bao giờ chấp nhận một người thiếu lịch sự như anh. Mà kể ra cũng tội cho anh ấy chưa được uống ngụm nước nào đã bị tống ra khỏi nhà rồi. Đi theo chân tiễn anh ấy một đoạn mà em tiếc... các bác ạ. Anh ấy đi ô tô thứ mà cả nhà em mong ước. Chắc biết tin bố mẹ em cũng tiếc lắm đây. Thế mới bảo ở trên cuộc đời này đừng nhìn bề ngoài mà vội đánh giá bề ngoài một ai cả. Đừng bao giờ xem thường người khác".

Dù đi ô tô nhưng anh chàng bị gia đình bạn gái đuổi không thương tiếc.

Theo chia sẻ thì chị gái của người này đã quen một anh chàng Việt Kiều được 2 năm. Đến khi được gia đình đồng ý mới dẫn về ra mắt. Nhưng do anh chàng này quen với lối sống phóng khoáng ở trời Tây nên mặc sơ mi với quần đùi đến gặp gia đình vợ tương lai. Rủi thay, anh chàng lại vào đúng nhà gia đình gia giáo nên bị anh trai của người yêu nổi nóng đuổi về ngay lập tức.

Ngay sau câu chuyện này, nhiều người trách cô gái vì "biết nhà mình gia giáo mà để bạn trai ăn mặc vậy". Bên cạnh đó, họ cũng không đồng tình với cách hành xử của gia đình cô gái: "Xàm, ăn mặc thế nào không quan trọng bằng tư cách và tính cách", "Ăn mặc không nói lên nhân cách con người", "Khuôn phép vậy thì để con gái ngâm mắm luôn là vừa"...

Nhưng một số khác lại cho rằng, phần sai nhiều hơn là ở phía chàng trai: "Đồng ý là vậy nhưng đến ra mắt ra đình người ta lần đầu thì cũng lên lịch sự, đàng hoàng tí chứ, ai lại quần ngắn, áo cộc tay như vậy là thiếu tôn trọng gia đình người ta. Sau này làm con rể rồi mặc quần lót, cởi chuồng đến cũng không ai nói gì".

- Mặc quần ngắn, áo cộc tay đến ra mắt là thiếu tôn trọng nhà người ta. Là khách đến không tôn trọng gia dinh người ta trước thì người ta đuổi là đúng rồi...

- Bộ quần áo ko làm nên nhân cách con người nhưng cách ăn mặc sẽ phản ánh được sự tôn trọng của người đó với đối phương trong những "khoảnh khắc đặc biệt" nào đó (quần áo cũ do điều kiện không ai đánh giá sự tôn trọng) ví dụ bạn đi phỏng vấn đi làm, bạn mặc áo hoa hòe lòe loẹt, in hình rồng rắn lên thì bạn nghĩ nhà tuyển dụng có nhận bạn không (trừ trường hợp bạn giỏi siêu to khổng lồ thì nhắm mắt để nhận) còn lại...

Dân mạng tranh cãi xoay quanh việc anh chàng Việt kiều mặc sơ mi, quần đùi đi ra mắt.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới