TRẺ » Đời sống trẻ

Ra mắt nhóm bạn thân của bạn trai, cô gái tuyên bố bao hết khiến mọi người há hốc

Thứ ba, 24/11/2020 10:29

Việc chủ động thanh toán hết số tiền ăn nhậu của cô gái khiến hội bạn thân của chàng trai phải nể.

Khi trong một nhóm đi ăn mà chỉ có một cô gái, đa số cô gái đấy không phải trả tiền. Đặc biệt là tình huống chàng đưa nàng đi ra mắt cả nhóm bạn thân thì có lẽ các anh trả tiền là điều dễ hiểu.

Thế nhưng, một cô gái trong câu chuyện cưới đây đã sẵn sàng trả tiền cho cuộc ăn nhậu khiến hội bạn thân của người yêu phải ngạc nhiên.

Một anh chàng vừa dự bữa tiệc ra mắt người yêu của cậu bạn hồi đại học đã kể trên diễn đàn câu chuyện gây chú ý.

Cụ thể, chàng trai có một cậu bạn thân 31 tuổi sau khi chia tay bạn gái cũ thì 6 năm mới có bạn gái mới. Vì vậy, anh chàng 31 tuổi liền mới nhóm bạn thân đi nhậu giới thiệu bạn gái.

"Sau màn dạo đầu uống cà phê khá là áp lực, tôi nghĩ mình đang say vì chưa uống gì cả. Đợi đông đủ nhóm bạn thân thời đại học nó mới dẫn anh em qua quán bên cạnh ấy uống rượu. Uống bét nhè, đồ ăn ngập mặt luôn. Tính bọn tôi cũng xanh chín nên khi ăn uống cũng chia tiền với nhau. Cả nhóm đang bổ quả sẻ thì nhân viên đi vào mời ra phòng khách uống nước vì tiền đã được thanh toán hết rồi. Tất cả mọi người ngồi ở đây chưa hiểu ai thanh toán thì nhân viên bảo chị H. thanh toán hết rồi", chàng trai chia sẻ.

Sau đó, mọi người gom tiền ra định trả tiền lại cho người yêu cậu bạn thân thì bị từ chối. Cuối cùng nói qua nói lại, cậu bạn thân mới tiết lộ bạn gái là con của chủ quán.

Bị "tra hỏi" về mối lương duyên này, nam chính đã tiết lộ rằng anh vốn là khách quen của quán, được ông chủ nhắm cho cái chức “con rể tương lai” nên đành phải hưởng chứ biết sao bây giờ.

Chàng trai 31 tuổi đưa người yêu ra mắt hội bạn thân. Sau khi ăn uống, nhóm bạn trai này bất ngờ khi cô gái này đã thanh toán số tiền ăn nhậu.

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện này.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới