TRẺ » Đời sống trẻ

Rảnh rỗi vào mùa dịch, Hội ghét bếp cho ra những sản phẩm khiến dân mạng 'ám ảnh'

Thứ bảy, 10/07/2021 20:36

Mũi lợn, nem rán, trứng rán phiên bản Hội ghét bếp khiến dân mạng phải bật cười.

Một người vợ nấu canh cua khiến người chồng ám ảnh.

Người mẹ làm mọc tạo hình con thỏ nhưng bị con gái nhận xét đây là con chuột.

Một người mẹ muốn làm món ngon cho con nhưng cái kết thảm họa. Người mẹ này chia sẻ: "Mấy ngày nay Hà Nội nóng quá, thấy con ăn không ngon nên mẹ và dì cũng đổi hình thức chế biến cho nó gọi là hấp dẫn hơn và cái kết".

Phiên bản con chuột của một người nấu ăn dở nhưng thích sáng tạo.

Mới về nhà chồng, cô gái đã tạo ra món nem rán thất bại: "Mọi người ơi, em mới về nhà chồng được vài ngày, mẹ chồng bảo hôm nay em làm nem ăn với bún cho cả nhà ăn mà em rán như thế này đây ạ. Ai có công thức hay mẹo nào rán nem ngon không ạ, chia sẻ cho em với, rán như thế này có khi bị đuổi về nhà mẹ đẻ thôi".

Một cô gái khác cũng làm thất bại món nem vì mua nhầm bánh đa nem thành vỏ nem ăn liền: "Được hôm làm nem thì em mắt toét mua nhầm bánh ăn liền. Nem lủng mấy tiếng rồi chết không? Không bao giờ em làm nem nữa. Đây là món "nem cười" 30 cái cười cả 30... có cái cười to trớ hết nhân".

Món xúc xích thất bại.

Người này chia sẻ thành quả làm bánh bò nướng: "Chuyên mục giải tỏa căng thẳng trong bối cảnh rối ren của dịch bệnh ạ. Em xin trình làng món bánh bò nướng gia truyền 3 đời mà đời em là đời đầu tiên. Em thề là em làm đúng các bước từ nguyên liệu đến cân đo đong đếm đúng như YouTube nhé. Các bác đừng inbox xin em công thức nha! Thất truyền rồi nên không truyền cho ai nữa".

Trứng rán lá mơ

Bánh bông lan nhìn như thạch xoài.

Bánh người ta làm trên mạng

Và bánh tự làm.

Món mũi lợn của một người chồng nấu cho vợ khiến dân mạng ám ảnh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới