TRẺ » Đời sống trẻ

Rò rỉ ảnh trước đám cưới của 'hot girl trà sữa' và đại gia hơn 19 tuổi

Thứ năm, 01/10/2015 10:19

'Hot girl trà sữa' sẽ tổ chức đám cưới với đại gia Úc ngày hôm nay 1/10. Hình ảnh đêm tiệc trước đám cưới của 'Hot girl trà sữa' đang khiến các cư dân mạng ngây ngất.

"Hot girl trà sữa" sẽ tổ chức đám cưới với đại gia hơn 19 tuổi vào ngày hôm nay (1/10) tại Úc. Trước đó, cặp đôi đã có buổi tiệc chào mừng khách mời vô cùng long trọng vào tối ngày hôm qua (30/9).

"Hot girl trà sữa" rạng rỡ bên chồng trong buổi tiệc trước đám cưới

"Hot girl trà sữa" như nàng công chúa trong buổi tiệc

"Hot girl trà sữa" Trương Trạch Thiên rạng rỡ như nàng công chúa xinh đẹp bên Lưu Cường Đông. Trong buổi tiệc này, cặp tân lang tân nương và đa phần khách mời đều chọn trang phục tông xanh tươi mát, sang trọng. Ai cũng háo hức chờ đợi đám cưới sẽ diễn ra trong ngày hôm nay.

Chương Trạch Thiên sinh năm 1993. Với hình ảnh xinh đẹp khi cầm trà sữa, cô gái trẻ đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo cư dân mạng với tên gọi "Hot girl trà sữa". Cô được hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên và cả thành tích học tập đáng nể của mình, khi tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa, một trong những đại học danh tiếng nhất Trung Quốc.

Vị hôn phu của "Hot girl trà sữa" hơn cô 19 tuổi, là giám đốc điều hành hãng thương mại điện tử lớn thứ hai Trung Quốc. Tình yêu của cặp trai tài gái sắc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng suốt một thời gian dài cho tới cái kết là đám cưới hạnh phúc.

Tình yêu của "Hot girl trà sữa" và đại gia U40 khiến nhiều người ngưỡng mộ

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới