TRẺ » Đời sống trẻ

Rò rỉ thời điểm Công Phượng làm đám cưới với bạn gái có gia thế 'khủng', bầu Đức hứa tặng quà đặc biệt

Thứ năm, 04/06/2020 14:19

Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng sau lễ ăn hỏi bí mật, đám cưới vào tháng 8 tới đây Công Phượng sẽ mở rộng cửa, thoải mái chia sẻ hình ảnh đẹp trong hôn lễ của mình.

Dù được tổ chức bí mật, nhưng lễ ăn hỏi của cầu thủ Công Phượng và ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM - Viên Minh vào tối qua (3/6) vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Được biết, sau khi làm lễ ở tư gia nhà cô dâu, Công Phượng và vợ sắp cưới tổ chức tiệc tại khách sạn 5 sao nổi tiếng Sài Gòn.

Cầu thủ Công Phượng bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với Viên Minh vào ngày hôm qua.

Trong bữa tiệc này, Công Phượng có mời một số đồng đội thân thiết. Trong đó có cả ông bầu Đoàn Nguyên Đức - người chú rể coi như "cha nuôi". Bầu Đức cũng từng chia sẻ rằng sẽ tặng trò cưng một món quà đặc biệt trong ngày cưới. Món quà đó là gì và có giá trị thế nào hiện vẫn chưa được ông bầu này tiết lộ.

Bầu Đức hứa tặng trò cưng một món quà đặc biệt trong ngày cưới.

Khách sạn 5 sao nơi diễn ra lễ ăn hỏi của chàng cầu thủ xứ Nghệ.

Sau lễ ăn hỏi rình rang, được biết đám cưới của Công Phượng sẽ được tổ chức tháng 8 sắp tới. Điều này khiến nhiều người hâm mộ rất mong ngóng và hy vọng rằng cầu thủ xứ Nghệ sẽ thoải mái hơn khi chia sẻ những hình ảnh đẹp trong ngày vui của mình.

Hình ảnh hiếm hoi Công Phượng chụp chung một khung hình với vợ sắp cưới trước đó.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới