TRẺ » Đời sống trẻ

Rộ tin cặp đôi ông cháu đã kết hôn, bạn gái đang mang thai

Thứ năm, 08/12/2016 20:52

Cặp đôi ông cháu Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân được cho là đăng kí kết hôn mà giấu mọi người.

Cặp đôi ông cháu người Đài Loan Lý Khôn Thành (59 tuổi) và Lâm Tĩnh Ân (20 tuổi) đã liên tục khiến cộng đồng mạng phải xôn xao. Cách đây không lâu, nhạc sĩ lớn tuổi Lý Khôn Thành thì bị tố phản bội tình cũ kém 20 tuổi để đến với tình trẻ kém 40 tuổi là Lâm Tĩnh Ân. Ngoài ra, cô nữ sinh 20 tuổi này mới đây lại bị đồn là đã mang thai 2 tháng, cặp đôi "đũa lệch" này cũng được cho là đăng kí kết hôn mà giấu mọi người.

Cặp đôi ông cháu Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân bị đồn đã kết hôn

Một vài trang tin của Đài Loan đăng tin cặp đôi ông cháu đã bí mật đăng kí kết hôn. Lý Khôn Thành cho biết ông và bạn gái mình là Lâm Tĩnh Ân đã sớm có kế hoạch sinh con. Ngày đăng kí kết hôn cũng là ngày Lâm Tĩnh Ân mang thai tròn 2 tháng, hy vọng sẽ sinh được một bé gái. Mặc kệ áp lực từ dư luận, tình cảm giữa hai người vẫn luôn bền chắc, không chỉ kết hôn, giờ còn mang thai. Hai người đã dùng hành động thực tế để chứng minh trước mặt "tình yêu", chênh lệch tuổi tác chẳng phải vấn đề gì to tát.

Một vài trang tin của Đài Loan đăng tin cặp đôi ông cháu đã bí mật đăng kí kết hôn.

Mặc dù tin tức trên chưa được kiểm chứng nhưng rất nhiều người vẫn có phản ứng không mấy tích cực với cặp đôi này. Trang cá nhân của cả hai người đều bị "khủng bố" bởi cả tấn tin nhắn ác ý từ cư dân mạng. Đứng trước động thái này, Lý Khôn Thành đã viết một "tâm thư" dài để phản bác tất cả những tin tức trên chỉ là vô căn cứ, ông cũng cho rằng chính phản ứng của dư luận đã khiến bạn gái 20 tuổi của ông rơi vào trạng thái tinh thần bất ổn.

>> Cặp đôi ông cháu hơn kém 20 tuổi bị tố phản hội tình cũ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới