TRẺ » Đời sống trẻ

Rộ tin cô gái trong cặp tình nhân 'ông cháu' mang bầu

Thứ năm, 22/01/2015 11:19

(Ngoisao.vn) - Ai cũng phải bất ngờ với thông tin mới được tiết lộ này.

Chuyện tình "ông cháu" của nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan Lý Khôn Thành 57 tuổi và cô gái Lâm Tĩnh Ân 18 tuổi từng gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian trước. Nhưng bất ngờ hơn nữa khi mới đây rộ thông tin cô gái đã mang bầu khiến ai cũng sốc bởi mọi người đều nghĩ đây chỉ là tình yêu nhất thời, "sớm nở chóng tàn".

Theo thông tin được biết, bố của cô bé Lâm Tĩnh Ân từng là bạn thân của nhạc sĩ U60 này. Chuyện tình của cặp đôi "ông cháu" này khiến gia đình cô bé "đau đầu" nhưng cho đến giờ họ đã bên nhau gần 2 năm và vẫn liên tục chia sẻ những giây phút tình cảm, trẻ trung như tuổi mới lớn trên trang cá nhân.

Trước đó cộng đồng mạng từng xôn xao về việc hai người sẽ chờ đợi cô bé đủ tuổi thành niên để tiến tới hôn nhân mặc sự ngăn cấm của gia đình. Nhưng từ khi sinh nhật Lâm Tĩnh Ân tròn 18 tuổi cho đến nay chưa có thông tin gì mới thì bất ngờ rộ tin cô bé mang bầu càng khiến mọi người sốc.

Tháng 4 vừa rồi cũng từng rộ thông tin Tĩnh Ân mang bầu nhưng cô bé bức xúc đáp trả trên trang cá nhân không hề có chuyện đó.

Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành đều chưa lên tiếng về tin đồn mang thai mới

Cặp tình nhân ông cháu luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau

Hạ Nhật (Theo Giadinhvietnam.com)