TRẺ » Đời sống trẻ

Rộn ràng những gương mặt khả ái của cuộc thi Miss Teen 2012

Thứ tư, 17/10/2012 09:47

(Ngoisao.vn) - Với thông điệp: "Tỏa sáng Việt Nam", cuộc thi Miss Teen 2012 đã đi vào giai đoạn nước rút đầy gay cấn và hấp dẫn.

Miss Teen năm nay sẽ có format mới theo hướng truyền hình thực tế. Các thí sinh sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình 12 tập thi đấu trước đêm chung kết 19/01/2013. Số đầu tiên phát sóng vào ngày 10/11/2012 trên truyền hình HTV3 và hệ thống truyền hình của VTC.

Trang web chính thức của cuộc thi năm nay

12 thí sinh sẽ có 15 ngày hoạt động tại Vinpearl và đặc biệt lần đầu tiên tại Việt Nam 1 cuộc thi sắc đẹp được tổ chức ghi hình tại nước ngoài (Thái Lan) trong 5 ngày. Vì thế các thí sinh năm nay ngay từ vòng loại đã phải trải qua các nội dung thi vấn đáp với ban giám khảo bằng tiếng Anh để lựa chọn những gương mặt có đủ tài năng và ngoại ngữ đi giao lưu với bạn bè quốc tế.

Ngô Phương Lan sẽ là 1 trong 2 giám khảo chính của cuộc thi.

Phần phát biểu tại họp báo của Ông Đào Trường Giang – Giám đốc Thương hiệu Mạng Việt Nam go.vn, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss Teen 2012 chia sẻ trong buổi họp báo: “Thông minh, xinh đẹp chưa phải là đủ với một Miss Teen mà mỗi Miss Teen cần không ngừng hoàn thiện bản thân, sống có trách nhiệm với xã hội, tích cực tham gia các hoạt động có ích cho cộng đồng. Mỗi ngày đi qua, các em sẽ trưởng thành hơn, đẹp toàn diện hơn để toả sáng trọn vẹn. Đó là một trong những tiêu chí hàng đầu chúng tôi đặt ra ở cuộc thi

Một số gương mặt trong Top 20 năm nay