TRẺ » Đời sống trẻ

'Ronaldo Myanmar' được bạn gái xinh như hot girl tiếp sức trước trận gặp Việt Nam

Thứ ba, 20/11/2018 10:09

Trước trận đấu giữa ĐT Myanmar vs ĐT Việt Nam, cô bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng của Aung Thu, cầu thủ có biệt danh "Ronaldo Việt Nam" tin rằng đội nhà sẽ giành chiến thắng.

Việt Nam có Công Phượng được gọi là "Messi Việt Nam" thì Myanmar cũng có Aung Thu được ví như "Ronaldo Myanmar".

Trong khi Công Phượng chưa chính thức công khai bạn gái thì "Ronaldo Myanmar" lại được người hâm mộ nước này ghen tị khi có cô bạn gái xinh như Hoa hậu. Aung Thu đang yêu nữ diễn viên xinh đẹp Poe Ei Ei Khant. Cô gái là diễn viên kiêm MC và được giới truyền thông Myanmar ca ngợi rất xứng đôi với ngôi sao của ĐT Myanmar. Họ ví Poe Ei Ei Khant và Aung Thu giống như cặp đôi nổi tiếng thế giới Vic - Beck.

Vào ngày 20/11, ĐT Myanmar sẽ gặp ĐT Việt Nam ở loạt đấu thứ 3 bảng A AFF Cup 2018. Poe Ei Ei Khant được xem là điểm tựa lớn về tinh thần để Aung Thu có thể bùng nổ trước ĐT Việt Nam. Người Myanmar cũng đang chờ đợi rất nhiều vào tài năng của Aung Thu, khi đội bóng này được nhận định dưới cơ so với ĐT Việt Nam.

Cô bạn gái xinh như hot girl của Aung Thu cũng lên facebook cá nhận thể hiện sự ủng hộ cho đội tuyển Myanmar và chúc đội nhà giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bạn gái xinh như hot girl của "Ronaldo Myanmar":

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới