TRẺ » Đời sống trẻ

Rủ thêm 4 bạn thân đi hẹn hò lại còn gọi đồ 'bừa phứa', cô gái bị bùng phải vay 4 triệu trả bữa ăn rồi than: 'Thất vọng thực sự, ôi đàn ông'

Thứ bảy, 23/05/2020 21:22

Lên mạng kêu than, cô gái không những không được đồng cảm mà còn bị chỉ trích ngược.

Trong lần đầu hẹn hò, một số cô gái đã rủ thêm cả bạn thân đi cùng. Thế nhưng, vì quá vô tư nên đôi khi họ bị rơi vào tình huống "dở khóc dở cười".

Mới đây, một cô gái lên mạng trút giận khi bị bạn trai bỏ lại lúc đi hẹn hò vì rủ thêm hẳn 4 cô bạn thân theo cùng. Cô này cho biết chỉ muốn thử xem anh chàng có phải tình yêu đích thực hay không, nhưng cái kết lại quá đắng: "Tao chán quá chúng mày ạ. Số tao tình duyên cứ (nào -pv) ấy. Vừa rồi có hẹn hò với 1 anh trai. Hôm đầu tiên hẹn tao cũng ngại với sợ hắn đưa mình đi... nên có rủ thêm 4 đứa bạn thân đi cùng. Tại thấy nó cũng bảo rủ bạn đi cho đỡ ngại. Tính tao thì vô tư thôi, chả nghĩ ngợi gì.

Rủ bạn thân đi hẹn hò, gọi đồ lên tới 4 triệu, cô gái bị bạn trai "bùng".

Mấy đứa tao thì chơi thân và cũng thoải mái, gọi đồ hơi quá lố 1 chút. Nhưng đúng là bọn tao không có í gì, tao nghĩ đơn giản là nếu real love (tình yêu đích thực) thì nó sẽ không lăn tăn gì. Nếu nó đồng ý thanh toán bill 4 triệu thì về tao sẽ nhận lời + share bill với nó. Nhưng nó lại chơi trò khá hèn là sủi kèo khi kiếm lí do là “ra đón thằng bạn qua ngồi cùng cho vui”. Tao phải gán điện thoại rồi đi vay tiền hôm sau trả bữa đó. Thất vọng thật sự, ôi đàn ông...", cô nàng trải lòng.

Sau khi về nhà, cô gái nhắn cho chàng trai và nhận được câu trả lời: "Nhìn mặt anh có giống thằng ngu không?".

Bên dưới bài viết này, nhiều người chỉ trích ngược cô gái vì đã cư xử sai ngay từ đầu. Thậm chí, có người gay gắt nói rằng cô gái cố tình "đào mỏ":

- Rủ tận 4 đứa đi cùng. Sao tôi ghét kiểu đấy thế nhỉ.

- Tôi năm nay hơn 30 tuổi rồi, tôi chưa gặp trường hợp nào như thế này, chứ phải tôi tôi gọi thêm mấy món nữa mới chuồn.

- Thử lòng mà 4 đứa đi ăn không đứa nào mang tiền. Hoang mang quá.

- Pha thử lòng khá gắt , thử tận 4 triệu. Trong khai khoáng chúng tôi gọi đây là vấn đề thăm dò tài nguyên.

- Kể ra thì ảnh cũng hơi quá đáng. Nhưng quá đáng nhất vẫn là bạn và đồng bọn í!

Bình luận của dân mạng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới