TRẺ » Đời sống trẻ

'Rùng mình' trước căn phòng bẩn như bãi rác của nữ hacker 9X

Thứ tư, 15/02/2017 14:03

Không chỉ căn phòng bẩn thỉu, bừa bộn mà cơ thể của nữ hacker 9X cũng bung ra từng mảng da chết lớn sau 1 năm không tắm.

Ngày 6/12/2016, cảnh sát Trung Quốc đã ập vào nhà một nữ hacker 9X ở Đoạn Châu để phá đường dây lừa đảo thẻ tín dụng. Tuy nhiên, điều khiến người ta kinh hoàng nhất lại không phải số lượng người bị cô nàng lừa đảo mà lại là căn phòng bẩn như bãi rác của nữ quái.

Nữ hacker 9X ở trong căn phòng như "bãi rác"

Một năm trời, cô gái này không dọn dẹp, không tắm rửa và thậm chí là không bước chân ra khỏi cửa. Họ không thể tin nổi căn phòng của cô ta có thể bẩn đến vậy: dưới đất toàn là rác thải, hộp thức ăn và lon đồ hộp, trên giường toàn quần áo bẩn, chiếc máy tính giăng đầy mạng nhện… Trong căn phòng ấy, chỉ có duy nhất một thứ không bám bụi, đó chính là chiếc ghế cô ta ngồi hàng ngày.

Cơ thể bẩn thỉu của nữ quái cũng khiến cho cảnh sát phải kinh hoàng: tóc dính bết vào nhau khó lòng gỡ nổi, chạm vào người thì bung ra cả mảng da chết cực lớn.

Nhiều người phải rùng mình trước không gian sống bẩn thỉu của cô gái này

Hàng ngày cô gái ngày ngồi máy tính lên đến 20 tiếng đồng hồ. Khi mệt mỏi cô ta chỉ gục xuống bàn chợp mắt một lúc rồi lại tiếp tục “công việc” lừa đảo của mình.

Nữ quái 9X không cho phép bất kỳ thành viên nào trong gia đình được đến gần phòng mình. Mẹ của cô gái nằm liệt một chỗ, thế nên bố của cô ta đảm nhận nhiệm vụ chăm lo cho con. Tuy nhiên, vì công cuộc mưu sinh vất vả, nên ông Tằng thường xuyên vắng nhà và cũng không có thời gian ở bên cô con gái bất trị.

>> Nữ sinh Bắc Giang bị chê vì để phòng bẩn như "chuồng lợn"

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới