TRẺ » Đời sống trẻ

'Rùng mình' trước căn phòng bẩn như 'chuồng lợn' của cô sinh viên 19 tuổi

Thứ năm, 27/04/2017 21:31

Nhờ căn phòng bẩn thỉu mà cô sinh viên 19 tuổi - Brittani Cooper đã giành được số tiền là 500 bảng Anh (khoảng hơn 14 triệu đồng).

Brittani Cooper (19 tuổi, ở Anh) giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi kỳ quặc "Sinh viên có nhà bẩn nhất". Khi nhìn thấy chốn ăn ở của con gái, cha đã khuyên cô gửi ảnh đến cuộc thi trên. Cuối cùng Brittani Cooper đã chiến thắng và nhận được số tiền là 500 bảng Anh (khoảng hơn 14 triệu đồng). Từ đây, Brittani Cooper được mệnh danh là "Sinh viên kinh tởm nhất nước Anh". Sau cuộc thi, cha Brittani Cooper muốn chia đôi tiền thưởng. Bởi ông muốn dành một phần tiền thưởng để thuê người làm sạch căn phòng nhưng Brittani Cooper không đồng ý.

Brittani Cooper nhận được giải thưởng khi khoe căn phòng bẩn như "chuồng lợn"

Mặc dù để phòng bừa bộn nhưng Brittani Cooper lại luôn chỉn chu và trang điểm kỹ lưỡng trước khi xuất hiện trước mọi người. Ngoài ra, cô còn có thành tích học tập tốt khi được học bổng của một trường đại học danh tiếng ở Anh.

Brittani Cooper rất chỉn chu khi xuất hiện trước mọi người

Qua ảnh, nhiều người phải "rùng mình" trước sự bẩn thỉu của cô sinh viên này: bát đũa không rửa, sàn nhà đầy rác, thùng rác chất đầy hộp bánh pizza...

Những hình ảnh về căn phòng bẩn thỉu của Brittani Cooper

>> Cô gái Bắc Giang lên tiếng khi bị chê để phòng bẩn như "chuồng lợn"

An An (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới