TRẺ » Đời sống trẻ

'Running man' Vũ Xuân Tiến bất ngờ lấy vợ sau hơn 5 năm nổi tiếng, dân mạng tò mò về cô dâu

Thứ tư, 26/06/2019 15:10

Mới đây trên Fanpage của chương trình 'Cuộc đua kỳ thú' thông báo: 'Running Man' Vũ Xuân Tiến đã cưới vợ. Thông tin trên khiến dân mạng tò mò, đặc biệt là về danh tính cô dâu.

Theo đó, trên hình ảnh ghi ngày cưới là 22/6 - cách đây 4 ngày. "BTC Cuộc Đua Kỳ Thú vui mừng thông báo là Vũ Xuân Tiến của đại gia đình của chúng ta đã chính thức "thoát ế". Mọi người hãy cùng gửi lời chúc mừng đến Vũ Xuân Tiến nào" - thông tin từ phía Fanpage.

Việc chàng "Running man" bất ngờ lấy vợ được dân mạng bàn tán xôn xao. Điều đáng ngạc nhiên là trên trang cá nhân của Vũ Xuân Tiến không hề có động tĩnh gì. Càng đặc biệt hơn khi danh tính của cô dâu vẫn chưa hề được hé lộ. Chỉ có duy nhất người bạn chơi với Vũ Xuân Tiến tại chương trình "Cuộc đua kỳ thú" là chúc mừng anh trên trang cá nhân.

'Running man' Vũ Xuân Tiến bất ngờ lấy vợ sau hơn 5 năm nổi tiếng, dân mạng tò mò về cô dâu

Theo đó, đám cưới của Vũ Xuân Tiến đã được diễn ra từ cách đây 4 ngày

Cách đây hơn 5 năm, sự kiện CLB Arsenal tới Việt Nam đã tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Đặc biệt hiện tượng "Running man" Vũ Xuân Tiến chạy đuổi theo chiếc xe chở các cầu thủ suốt chặng đường 5km cũng được khai thác triệt để. Hành động thể hiện tình yêu lớn dành cho Arsenal của "Running man" Vũ Xuân Tiến đã khiến HLV Wenger "động lòng". Ngay lập tức, vị huấn luyện viên của đội bóng ngôi sao đã cho dừng xe, mời chàng trai Việt Nam lên xe giao lưu cùng dàn cầu thủ.

Chỉ trong khoảnh khắc định mệnh ấy, từ một chàng trai đam mê bóng đá bình thường, Vũ Xuân Tiến đã thật sự tỏa sáng như một ngôi sao và được truyền thông trong nước cũng như quốc tế săn đón.

Hiện, chàng "Running man" đang tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" 2019

Clip The Running Man - Arsenal

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới