TRẺ » Đời sống trẻ

Salon tóc khiến dân mạng phẫn nộ khi đăng ảnh 'cà khịa' khách nữ

Chủ nhật, 15/12/2019 20:51

Mới đây, một salon tóc đã khiến dân tình phẫn nộ vì cách hành xử vô duyên của mình khi tự ý đăng ảnh khách hàng lên mạng xã hội với dòng chú thích sặc mùi 'cà khịa'.

Theo đó, người của salon tóc này đã đăng tải tấm hình của một cô gái là khách hàng của tiệm mới làm tóc xong với dòng chú thích: “Làm xong quả tóc khách vui không ngậm được môi”.

Trong ảnh là một vị khách nữ với nhan sắc không xinh lắm khi răng cô bị hô một chút và đúng nghĩa đen của câu nói trên là vị khách không ngậm được môi.

Ngay sau khi hình ảnh này đăng lên mạng xã hội, cư dân mạng đã không khỏi tức giận, cho rằng tiệm tóc quá vô duyên khi lấy nhan sắc của người khác ra để đăng ảnh châm chọc, làm trò cười hay ''câu like'' cho salon tóc của mình.

Vì quá bức xúc, một bộ phận cư dân mạng còn vào tận trang cá nhân của nhân viên và chủ tiệm salon để chửi bới, thậm chí đánh giá không tốt salon này.

'Thật không hiểu chủ tiệm tóc này nghĩ gì? Đây là người trả tiền cho mình, là khách hàng mà bây giờ thành trò cười như vậy. Quá coi thường khách hàng!'; 'Đừng bao giờ lấy khuyết điểm của người khác ra làm trò đùa, làm điều để châm chọc họ. Bạn ý không hề xấu, các nét đều đẹp, tuy hàm răng chưa đều nhưng nếu đi niềng lại răng chắc chắn sẽ xinh hơn rất nhiều', là những bình luận bức xúc từ cư dân mạng.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới