TRẺ » Đời sống trẻ

Săn sale cái vỉ, cô gái nhận được cái kẹp tăm

Chủ nhật, 15/11/2020 09:05

Mùa săn sale nhiều cô gái điên cuồng mua đồ online nhưng không phải ai cũng nhận được món đồ ưng ý.

Tháng 11 là dịp nhiều cửa hàng online giảm giá. Thậm chí, nhiều cửa hàng còn gây chú ý khi bán nhiều món đồ 1 nghìn đồng. Với niềm đan mê mua hàng online, nhiều bạn trẻ đã sẵn sàng thức cả đêm để săn sale. Tuy nhiên không phải ai cũng nhận được món hàng như các cửa hàng đăng ảnh trên mạng.

Mới đây, một cô gái chia sẻ chuyện săn sale cái vỉ nhưng kết quả nhận được cái kẹp tăm: "Tưởng mình săn được đơn hời sale 1 nghìn hôm 11/11. Ai ngờ lúc nhận được hàng vừa hụt hẫng vừa thấy buồn cười khi nhận được một cái kẹp tăm thay vì 1 vỉ như hình. Cảm giác mình bỏ ra 2 nghìn như vứt ra cửa sổ. Thấy mình bị lừa ấy mọi người ạ".

Săn sale cái vỉ, cô gái nhận được kẹp tăm.

Dưới bình luận, cư dân mạng cũng chia sẻ điều hài hước khi săn sale: "Còn nhỏ em vợ tui mua gói lẩu gia vị, nó gửi cho 3 cái lỏi của cuộn băng keo xài hết...gọi lên phản ánh nó kêu hết hàng nên gửi đỡ chứ.. buôn bán mất dạy", "Nhiều ông bà rảnh lắm. Anh chủ nhà mình thuê, toàn săn tai nghe cáp sạc, tháng ít nhất phải nhận hộ đến 3-4cái. Săn xong mang cho không ai lấy", Toàn rác, đi phát mệt người với sale"...

Cư dân mạng bình luận về chuyện săn sale.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới