TRẺ » Đời sống trẻ

Săn sale ốp điện thoại giá 1 nghìn đồng, chàng trai 'khóc thét' khi nhận được gói hàng 'cục đá phong thủy'

Thứ hai, 14/09/2020 12:29

Một chàng trai hạnh phúc khi săn sale chiếc ốp điện thoại thành công nhưng khi nhận hàng lại vô cùng sốc.

Từ trước đến nay, nhiều người thường truyền tai nhau câu "Tiền nào của nấy", tuy nhiên vẫn có nhiều người ham rẻ, cố gắng săn những món đồ với giá bất ngờ.

Mới đây, một chàng trai đã kể lại việc săn sale ốp điện thoại với giá 1000 đồng. "Săn sale trên mạng và cái kết. Cảm giác vỡ oà hạnh phúc khi săn sale thành công, hồi hộp chờ hàng về, sung sướng khi cầm trên tay gói hàng và rồi thẫn thờ khóc thét khi bóc ra thấy bên trong là "cục đá phong thủy", chàng trai kể.

Mua ốp điện thoại với giá 1 nghìn, nhận ngay hộp hàng bên trong chứa 1 cục đá.

Sau đó, anh chàng đã lên đánh giá về sự lừa đảo của shop này và phát hiện không chỉ riêng mình bị lừa. Nhiều người cũng chia sẻ: "Đặt ốp điện thoại mà giao gì đây hả shop. Làm ăn cho tử tế nhé", "Đặt hai cái ốp giao hẳn cho mình 1 cục đá. Mà thôi giá rẻ không chấp. Mọi người đừng tưởng deal 1k như mình nha, shop làm ăn lỗi quá. Coi như bỏ tiền mua kinh nghiệm nha mọi người".

Chàng trai và 1 số người đánh giá về chuyện làm ăn lừa đảo của shop online.

Trước vụ việc này, nhiều người cũng bày tỏ bức xúc: "Làm ăn như vậy thất đức rồi, kiểu gì cũng bị nghiệp quật", "Trước khi mua nhớ đọc đánh giá nha", "Kêu cái gì. Mua hàng thì đừng nhìn vào giá, mấy chế thích ngon bổ rẻ. Thời buổi này không có bữa cơm nào miễn phí hết", "Hôm bữa em mình cũng nhận được cục đá mà tới tận 5 cục luôn, này thì săn sale... Bật cười không nhịn nổi, mà em thì tức dễ sợ... thôi lấy kinh nghiệm bữa sau". Ngoài ra, nhiều người cũng chia sẻ về việc bị lừa đảo khi mua hàng online.

Một số người cũng kể về việc bị lừa khi mua hàng online.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới