TRẺ » Đời sống trẻ

Sáng mùng 1 đầu tháng, cô gái bị dân tình 'la ó' vì mặc váy xẻ tà, để lộ nội y phản cảm trong lúc đi miếu thắp hương cầu may

Thứ năm, 26/12/2019 13:32

Thay vì diện bộ đồ kín đáo, giản dị khi đến miếu thì chân dài dưới đây lại chọn trang phục hớ hênh, lộ cả phần nhạy cảm.

Chùa, đền, miếu... là chốn linh thiêng được nhiều người lui đến những ngày rằm, mùng 1. Khi đến những nơi này ngoài sự thành tâm, lễ vật thì mọi người cũng phải hết sức lưu ý về phong cách thời trang. Tuy không có quy định chung nhưng đa phần mọi người đều chọn nhưng trang phục giản dị, kín đáo.

Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì mà một số người vẫn diện đồ hớ hênh, phản cảm khi đi lễ. Như cô gái bị dân mạng chụp lén mới đây. Trong ảnh, cô gái đeo khẩu trang, đi giày cao gót, mặc váy xẻ đùi hở hang, lộ cả nội y. Được biết hình ảnh này được một người vô tình ghi lại tại miếu ven đường gần ngã ba Trần Nhân Tông – Lê Duẩn (Hà Nội).

Danh tính cô gái mặc váy hớ hênh đang được dân mạng truy lùng.

Chẳng hiểu vì lý do gì mà cô gái có thể diện một chiếc váy xẻ tới eo, lộ cả nội y ra đường chứ đừng nói đến việc đến miếu thắp hương cầu may sáng mùng 1.

Những hình ảnh phảm cảm này khiến dân tình "nóng mắt". Đa phần đều cho rằng cô gái ý thức kém cỏi khi diện trang phục như vậy đến miếu. Ngay cả lúc ra đường thì khi xác định diện một chiếc váy xẻ tới eo như trên cũng phải mặc nội y phù hợp chứ không phải để "lồ lộ" như thế kia.

"Ý thức kém cỏi", "Hết hồn", "Vậy rồi Phật nào độ?"... là bình luận của nhiều dân mạng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới