TRẺ » Đời sống trẻ

Sát thủ đầu mưng mủ 2 sẽ nói về showbiz Việt?

Thứ tư, 30/10/2013 22:59

(Ngoisao.vn) - Thể hiện phát ngôn gây “sốc” của các sao Việt như Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn…, cư dân mạng đang đồn đoán đây chính là phần 2 của Sát thủ đầu mưng mủ với nội dung nhắm vào showbiz Việt.

Những bức ảnh này đang trở thành đề tài bán tán sôi nổi trên các diễn đàn, trang web dành cho giới trẻ.

Các hình ảnh rò rỉ trên mạng được nhiều người cho là Sát thủ đầu mưng mủ phần 2 Khi đem ra so sánh, nhiều người cho rằng đây có thể là tập truyện tiếp theo của Sát thủ đầu mưng mủ (Phê như con tê tê tái bản). Những bức ảnh có nét vẽ khá tương đồng với phong cách thể hiện trong Sát thủ đầu mưng mủ. Thêm vào đó, nội dung của bức ảnh cũng có những nét dí dỏm, ngộ nghĩnh giống như nội dung của Sát thủ đầu mưng mủ. Không chỉ tò mò về nguồn gốc, tác giả của bộ tranh nói trên, mà nhiều người còn cho rằng Sát thủ đầu mưng mủ 2 sẽ có nội dung nói về showbiz Việt. Điều này cũng không hẳn vô lý khi trong 1 số bức ảnh bị rò rỉ có mang “dáng dấp” của các ngôi sao hoặc những người nổi tiếng trong showbiz. Cụ thể, trong 1 bức ảnh có vẽ hình 1 cô gái đang... bốc đất ăn, tác giả ghi kèm chú thích là 1 câu nói khá ngắn gọn: “Cạp đất mà ăn!” Không cần phải nói, ai cũng biết “tác giả” của câu nói trên chính là Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Ngoài ra, trong 1 bức hình khác, khi vẽ 1 nam thanh niên đang soi gương, có vẻ tự hào về “nhan sắc” của mình, tác giả kèm theo câu nói: “Đẹp trai có gì sai?”. Không cần phải giải thích nhiều, chỉ nhìn vào chiếc  khăn đội đầu của nhân vật nam chính trong bức ảnh, kèm theo vẻ “điệu đà” của anh chàng, mọi người đều có thể đoán chắc tác giả muốn nhắc đến anh chàng “trai đẹp xứ dầu mỏ” từng khiến đông đảo nữ giới Việt phát cuồng cách đây không lâu. Hay một anh chàng lực sĩ với câu nói “Chuẩn men” khiến nhiều người gợi nhớ đến hình ảnh một Cao Thái Sơn trong buổi họp báo. Từ những minh chứng này, một số cư dân mạng khẳng định đây chính là Sát thủ đầu mưng mủ phần tiếp theo với nội dung schâm biếm showbiz Việt. Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng những bức vẽ này thực chất chỉ là 1 bộ tranh được đặt hàng làm ảnh chế cho một diễn đàn mạng nào đó với mục đích mang lại tiếng cười từ những sự kiện có thật trong showbiz. Một số người khác lại cho rằng đây không phải Sát thủ đầu mưng mủ 2, mà chính là bộ truyện độc lập do một họa sĩ có tiếng thực hiện. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng bộ truyện ảnh này sẽ được phát hành trên ứng dụng di động. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chính thức từ bất kỳ nhà phát hành nào về tác phẩm mới này. Tuy nhiên, cộng đồng đã tỏ ra khá háo hức đón chờ những hình ảnh hài hước và tinh tuý như đã từng có ở Sát thủ đầu mưng mủ (Phê như con tê tê tái bản).

Vivian