TRẺ » Đời sống trẻ

Sau 4 năm gắn bó, Cường Seven và MLee đã chính thức chia tay nhau

Thứ ba, 28/03/2017 08:25

Các fans không khỏi buồn bã và bất ngờ trước thông tin một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop Cường Seven - MLee đã chính thức 'đường ai nấy đi', chấm dứt tình yêu 4 năm.

Người hâm mộ vẫn nhắc đến Cường Seven và MLee là cặp đôi đẹp nhất nhì Vpop. Không chỉ tài năng, thành công mà tình yêu của cặp 'trai tài gái sắc' này đã khiến rất nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cường Seven và MLee đã có một tình yêu rất đẹp

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của mình, MLee đã viết tâm thư gửi tới mọi người chính thức công khai chuyện chia tay với Cường Seven. Sau đó, Cường Seven cũng một lần nữa xác nhận thông tin này. Mặc dù không nói rõ lý do nhưng cả hai chia sẻ rằng họ đã ngồi lại với nhau rất lâu, sau đó quyết định chỉ là bạn bè.

Bản thân MLee cũng phải thú nhận rằng mọi thứ rất khó khăn, đặc biệt khi cả hai đã ở bên nhau được hơn 4 năm và cùng vượt qua nhiều sóng gió.

Những chia sẻ của cả hai về chuyện họ chia tay

Sau khi chia tay Chi Pu năm 2013, đến tháng 6/2015, Cường Seven chính thức công khai MLee là bạn gái mình. Chuyện tình cảm của cặp đôi này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người.

Cặp đôi luôn song hành cùng nhau trong các sự kiện

Hiện tại, những người yêu quý hai ca sĩ đều thực sự cảm thấy tiếc nuối trước cái kết 'không có hậu' của chuyện tình 'đẹp như mơ' này.

>> Cường Seven cho biết không thích bạn gái đóng cảnh tình cảm với người khác

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)