TRẺ » Đời sống trẻ

Sau 4 năm, hình ảnh của em bé xinh nhất thế giới hiện ra sao?

Thứ ba, 10/12/2019 18:00

Người mẹ nào khi mang thai cũng mong con sinh ra có đôi mắt đẹp, to tròn và hàng mi cong vút.

Vài năm trước, cư dân mạng đã phải trầm trồ trước vẻ đẹp trời phú của một em bé có tên Sophea người Thụy Điển, cô bé sở hữu một khuôn mặt rất xinh xắn với hàng mi mắt cong vút như những nhân vật trong các bộ phim hoạt hình Disney. Vì vậy, cô bé từng được mọi người ưu ái gọi là em bé xinh đẹp, đáng yêu nhất thế giới.

Đôi mắt to, tròn khiến bất kỳ ai cũng bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tỷ lệ trên gương mặt cũng rất hoàn hảo - không hổ danh xưng "em bé xinh đẹp nhất thế giới".

Có thể nói Sophea là “tác phẩm” hoàn hảo kết hợp đầy đủ các nét đẹp của cả bố và mẹ. Chỉ cần mỗi lần cha mẹ cô bé đăng tải những bức ảnh hay video dễ thương lên trang cá nhân là dân mạng lại được dịp thoả thích ngắm nhìn và không ít người thầm ao ước mình cũng sẽ có một em bé đẹp, đánh yêu như vậy.

Mọi em bé đều dễ thương như thiên thần khi còn nhỏ, nhưng khi lớn lên từng ngày, ngoại hình của bé sẽ thay đổi khá nhiều bởi nhiều yếu tố như môi trường, chế độ ăn, sự phát triển của cơ thể... Một số bé sẽ dễ thương khi sinh ra, nhưng lớn lên sẽ mất hết nét đẹp và ngược lại, có bé lúc nhỏ không mấy ưa nhìn nhưng lớn lên lại sở hữu vẻ đẹp đáng mơ ước. Đã 4 năm trôi qua và bây giờ Sophea cũng đã lớn và chững chạc hơn rất nhiều.

Hình ảnh hiếm hoi của "em bé xinh nhất thế giới" sau 4 năm

Mặc dù gương mặt không thanh tú như lúc trước nhưng sự đáng yêu, bụ bẫm và đặc biệt đôi mắt quyến rũ và nụ cười rạng rỡ, cuốn hút vẫn còn. Bạn thấy cô bé đã thay đổi theo chiều hướng nào, vài năm nữa sẽ ra sao? Chắc chắn rằng với gương mặt và sự phát triển như vậy thì khi lớn lên cô bé sẽ sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo, khiến bất kỳ ai cũng phải xuýt xoa.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới