TRẺ » Đời sống trẻ

Sau ca ghép tủy lần 3, con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành mê man, viêm phổi, giảm chức năng thận

Thứ sáu, 01/11/2019 11:48

Đạo diễn Đỗ Đức Thành đã chia sẻ về bệnh tình của con gái sau khi ghép tủy lần 3. Dù vẫn mê man nhưng con gái của đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" vẫn kiên cường chiến đấu.

Hơn 1 năm trở lại đây, đạo diễn Đỗ Đức Thành ở bên chăm sóc và chiến đâu khi con gái bị ung thư máu. Không chỉ bán hết tài sản, đạo diễn "Những ngon nến trong đêm" còn mong các nhà hảo tâm, đồng nghiệp giúp đỡ để con gái có tiền chữa bệnh.

Đạo diễn Đỗ Đức Thành cùng con gái chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Sau ca ghép tủy lần 1, 2 thất bại, con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành tiếp tục ghép tủy lần 3. Mới đây, nam đạo diễn đã đăng tải hình ảnh và dòng chữ của con cùng lời chia sẻ: "Con vẫn chưa tỉnh lại. 11h00 ngày 30/10 con ghép lần 3, 4 tiếng sau con không thở được, buộc phải chuyển vào phòng chăm sóc tích cực (ICU). Bác sĩ nói con bị viêm phổi và giảm chức năng thận. Con vẫn mê man, phù và phải thở máy và lọc thận. Trước lúc mê đi, con ra hiệu không ai được khóc, con sẽ ok. Con còn lo, viết chữ đắt hỏi bố.

Con vẫn đang kiên cường chiến đấu từng giây, từng phút. Xin mọi người hãy cầu nguyện, tiếp thêm sức mạnh cho con Anna hồi phục, bình an".

Con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành vẫn chưa tỉnh lại sau ca ghép tủy lần 3.

Dòng chữ của con gái Đỗ Đức Thành viết để động viên gia đình.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới