TRẺ » Đời sống trẻ

Sau các mối tình tan vỡ với người đẹp, Phan Thành chiêm nghiệm được tình yêu của người trưởng thành

Thứ tư, 15/05/2019 08:47

Đó là dòng chia sẻ đầy tâm trạng của thiếu gia số 1 Sài thành sau khi chia tay những người tình hot girl nổi tiếng tài hoa và xinh đẹp.

Hậu chia tay Trương Minh Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành vẫn chưa tìm được tình yêu mới. Phan Thành thường xuyên chia sẻ những dòng cảm xúc đầy tâm trạng lên trang cá nhân khiến dân mạng đoán già đoán non. Tối 14/5 tiếp tục là một status như thế.

Trên Facebook cá nhân, Phan Thành viết: "Đàn ông đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời gian để luôn tìm hiểu và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là một người phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc bế tắc cuộc đời.

Tuổi càng lớn, suy nghĩ càng chín chắn hơn. Có thể ngày xưa yêu nàng chỉ vì cô ấy xinh đẹp, nổi bật nhất giữa hàng trăm người con gái. Có thể lúc mới yêu nhau dành toàn bộ thời gian để ngồi nhắn tin với nhau cả ngày trời, những dòng tin vô thưởng vô phạt, xin lỗi cuống quýt khi nàng hờn giận vô cớ.

Phan Thành: 'Cần nhất lúc đó là một người phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ'

Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào bộn bề cuộc sống, bình yên vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người phụ nữ sâu sắc, một người phụ nữ biết lắng nghe đều hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời!"

Cư dân mạng tỏ ra đồng tình với những dòng viết đầy tâm tư của anh, và chúc chàng thiếu gia còn nhà quyền thế mau chóng tìm được nửa kia của đời mình. Cũng có người khuyên Phan Thành hãy yêu một cô gái bình thường để đường tình bớt sóng gió.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới