TRẺ » Đời sống trẻ

Sau Hà Đức Chinh, đến lượt Đỗ Duy Mạnh cũng khoe ảnh nhập trạch nhà mới

Thứ tư, 30/01/2019 16:20

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh gây bất ngờ cho fans hâm mộ khi bất ngờ đăng ảnh khoe nhập trạch nhà mới. Điều đáng nói là trước đó, chàng tuyển thủ điển trai chưa hề hé lộ về việc mua hay xây nhà mới.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có một năm thi đấu thăng hoa cùng đội tuyển bóng đá quốc gia. Với biết bao kỳ tích, từ U23 châu Á tại Thường Châu, Top 4 Asiad, tân vương AFF Suzuki Cup 2018 đến Top 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019 - Duy Mạnh là cái tên không thể thiếu trong dàn chiến binh sao vàng. Thành tích thăng hoa của đội tuyển song hành với sự nghiệp "lên hương" của dàn cầu thủ.

Đỗ Duy Mạnh là thành viên không thể thiếu trong dàn chiến binh sao vàng tạo nên những kỳ tích liên tiếp cho bóng đá Việt trong vòng một năm qua

Đầu năm mới 2019, dàn tuyển thủ liên tiếp đón nhận những tin vui. Quế Ngọc Hải đầu quân cho câu lạc bộ mới với phí lót tay 3 tỷ đồng, thủ thành Bùi Tiến Dũng về chung nhà cùng Quang Hải - Đình Trọng - Đức Huy - Văn Hậu với mức lương 40 triệu/tháng, Hà Đức Chinh hoàn thành nhà mới như "biệt phủ" cho bố mẹ, mới đây Phan Văn Đức sắm được xế hộp tiền tỷ, và việc Đỗ Duy Mạnh nhập trạch nhà mới cũng nhận được nhiều lời chúc của fans. Với công chúng mến mộ, dàn tuyển thủ quốc gia hoàn toàn xứng đáng với những gì họ đang có sau những cống hiến không mệt mỏi ấy.

Đỗ Duy Mạnh kín đáo khoe ảnh nhập trạch nhà mới lên Instagram

Bạn gái Duy Mạnh cũng sang nhà mới để giúp anh chàng dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc kịp đón Tết

Duy Mạnh là người giản dị nên ngay cả việc tân gia nhà mới anh cũng không hề "đao to búa lớn". Chỉ đơn giản là mời thầy đến cúng. Bạn gái chàng trung vệ cũng đăng bức ảnh khoe căn phòng ngủ mới tinh tươm. Sau một năm thi đấu vất vả, Duy Mạnh đã có cho mình một căn nhà mới. Anh nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ fans.

Click xem thêm: Gia thế 'khủng', bạn gái Duy Mạnh cũng là 'yêu nữ hàng hiệu' đứng đầu dàn Wags tuyển thủ quốc gia

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)