TRẺ » Đời sống trẻ

Sau hào quang showbiz: Lệ Rơi lầm lũi làm công nhân, bản sao Sơn Tùng về quê lấy vợ

Chủ nhật, 10/03/2019 16:46

Sau những hào quang thoáng qua trong làng giải trí, Lệ Rơi, bản sao Sơn Tùng - MTP Võ Viễn Thiện hay Tùng Sơn, Kenny Sang, Bà Tưng đều có một cái kết mà ai cũng đoán định được.

Lệ Rơi làm công nhân sản xuất túi nilon

Vài ngày qua, dân mạng xôn xao truyền tay nhau một số bức ảnh về hiện tượng mạng ngày nào - Lệ Rơi mặc áo công nhân. Theo đó, Lệ Rơi hiện đang làm công nhân sản xuất túi nilon cho một công ty đóng tại Hải Dương. Mục tiêu của anh chàng là trở thành công nhân, được đào tạo kỷ luật và để... lấy vợ.

Sau hào quang của làng giải trí, Lệ Rơi trở về quê nhà làm công nhân sản xuất túi nilon

Nhiều khán giả tỏ ra khá bất ngờ khi "hiện tượng mạng" đình đám ngày nào quyết định từ bỏ ánh hào quang showbiz để trở về lao động chân tay. Một số ý kiến cho rằng việc Lệ Rơi trở thành lao động bình thường là điều tất yếu vì anh không sở hữu giọng hát tốt mà chỉ nổi tiếng vì sự hiếu kỳ trong chốc lát.

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, sống tại Hải Dương. Chàng trai này từng nổi đình đám thành hiện tượng mạng kể từ giữa năm 2014. Lệ Rơi gây chú ý khi thể hiện hàng loạt hit như "Con nhà nghèo", "Em của ngày hôm qua", "Nắng ấm xa dần"… bằng chất giọng đặc biệt. Tuy giọng này rất khó có thể gọi là hay nhưng bất ngờ nhận được sự chia sẻ rất khủng từ phía cộng đồng mạng.

Hiện tượng Lệ Rơi từng nổi đình nổi đám ngày nào

Bản sao Sơn Tùng - MTP về quê lấy vợ

Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, ở Bình Phước) từng là tâm điểm của dư luận năm 2015 nhờ có vẻ ngoài giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Sau đó, từ công việc làm bảo vệ, Viễn Thiện chuyển sang tham gia các hoạt động liên quan đến nghệ thuật với phong cách bắt chước bản gốc Sơn Tùng M-TP. Từ ăn mặc, kiểu tóc cho đến phong thái biểu diễn… đều được Viễn Thiện sao y nguyên nam ca sĩ sinh gốc Thái Bình.

Đỉnh điểm vào tháng 6/2015, Viễn Thiện đi biểu diễn ở một quán bar tại Hà Nội và bất ngờ đụng độ trực tiếp với Sơn Tùng M-TP. Ngay sau đó, một số fans của Sơn Tùng tức giận bao vây và có ý định hành hung Viễn Thiện vì cho rằng anh đang sử dụng tên tuổi của thần tượng để trở nên nổi tiếng hơn.

Võ Viễn Thiện từng rất đắt show vì sở hữu ngoại hình giống với Sơn Tùng - MTP

Với danh nghĩa "bản sao" đó, Viễn Thiện vẫn tiếp tục nhận các show biểu diễn ở hội chợ, chụp hình quảng cáo, đóng MV. Tuy nhiên chỉ được một thời gian ngắn, tên tuổi của anh chàng không còn được bàn tán nhiều như trước.

Đầu năm 2017, bản sao Sơn Tùng - MTP từ bỏ giấc mơ showbiz lại TP. HCM để về Đà Nẵng lập nghiệp. Anh chàng cho biết, hiện tại chỉ muốn dành thời gian để chăm sóc cho vợ con nên tạm thời không còn hoạt động showbiz nữa, nhưng thỉnh thoảng vẫn tới diễn tại một số quán cà phê cho đỡ nhớ nghề. Sau này nếu còn cơ hội thì Viễn Thiện vẫn sẽ quay trở lại.

Hiện, anh chàng đã kết hôn và tạm rời xa showbiz để chăm lo cho gia đình

Ngoài hai hiện tượng Lệ Rơi và bản sao Sơn Tùng - MTP thì hot girl Bà Tưng cũng chuyển hướng kinh doanh mỹ phẩm. Những gương mặt khác như Kenny Sang hay "Công chúa thủy tề" Tùng Sơn thì biến mất không tăm tích.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới