TRẺ » Đời sống trẻ

Sau khi bị 'ném đá', chàng trai không bấm nút hẹn hò lên tiếng 'phân trần'

Thứ năm, 08/12/2016 15:20

Chàng trai 'phũ' không đồng ý bấm nút hẹn hò gái xinh trong 'Bạn muốn hẹn hò' số 225 chính thức lên tiếng giải thích.

Cặp đôi trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 225 thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau khi phát sóng, hành động không bấm nút hẹn hò của Hoàng Long khiến câu chuyện nhanh chóng trở thành một chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Không ít người khen ngợi lựa chọn của Hoàng Long khi thấy mối quan hệ không thể tiến tới. Nhưng rất nhiều người cũng chỉ trích Long và cho rằng anh không nhất quán khiến cho bạn nữ thất vọng và bẽ bàng vì bị từ chối tình cảm.

Hoàng Long không đồng ý bấm nút trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Sau khi nhận phải rất nhiều lời chỉ trích của dư luận, mới đây Hoàng Long đã chính thức lên tiếng về hành động không bấm nút hẹn hò của mình.

"Mình là Long, nhân vật trong tập Bạn muốn hẹn hò số 225 phát sóng ngày 5/12. Sau khi phát sóng mình nhận được rất nhiều chỉ trích và phiền toái về việc mình không ấn nút đồng ý hẹn hò. Vì vậy mình viết status này mong mọi người hiểu được lý do tại sao mình không ấn nút... Sau khi ghi hình xong, mình và bạn nữ có ngồi nói chuyện với nhau và ngay tối hôm đó ngày 27/10 mình đã gọi điện cho 1 người trong ban biên tập để xin không phát sóng tập của mình vì không muốn ảnh hưởng tới cả 2.

Người trong ban biên tập đã có đoạn chat với mình như trong hình dưới đây. Trong đó có giải thích về việc không ấn nút, có những đoạn nói chuyện về quan điểm yêu xa và ấn nút hay không của mình và bạn nữ mà tập phát sóng đã bị biên tập lại.

Những người trong trường quay hôm đó đều hiểu lý do của mình. Sự việc đã đi quá xa ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc, gia đình và những người không liên quan, mong các bạn đừng nhắn tin hay tag mình vào các bài viết khác nữa.

Mình đăng ký tham gia chương trình vào tháng 10/2015 và tới tháng 10/2016 mình mới được gọi ghi hình. Mình tham gia vì mình rất yêu thích chương trình và mong muốn tìm được người bạn đời. Mình không muốn tạo scandal, không muốn thành hotface và hoàn toàn không muốn bạn nữ bị xấu hổ.

Cám ơn các bạn đã đọc và hiểu cho mình!"

Còn chia sẻ về việc không có bản lĩnh và chính kiến, Hoàng Long cũng cho biết: "Đúng là lúc đầu vì lịch sự thì mình cũng nói yêu xa thì sẽ cố gắng. Nhưng cái đó thì chỉ được thời gian đầu thôi. Chứ như mình nói đó nếu hai người giận nhau mà còn yêu xa thì sẽ rất khó vì không gặp được nhau.

Bạn nữ cũng nói yêu xa là 4 người vui mà. Quan điểm rõ ràng rồi nên trước khi bấm nút nghe 2 ông mai mà mối nói suy nghĩ kỹ thì mình quyết định không bấm".

>> Click để xem thêm: Clip cô gái xinh đẹp bị từ chối hẹn hò phũ phàng

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới