TRẺ » Đời sống trẻ

Sau khi ra mắt được bố mẹ bạn trai chuyển cho gần 100 triệu tiền tiêu vặt và quà, cô gái than: 'Eo ôi sợ lắm'

Thứ năm, 03/09/2020 12:04

Được gia đình bạn trai quý mến, thậm chí chuyển cho số tiền và quà lớn cô gái không dám tiêu mà còn thêm lo.

Thành hay bại ở lần đầu ra mắt ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ của các cặp đôi sau này. Bên cạnh những trường hợp bị bố mẹ người yêu cạch mặt, ngăn cấm thì cũng có người may mắn như cô nàng dưới đây.

Sau khi ra mắt, cô gái được bố mẹ và chị gái của bạn trai liên tục chuyển số tiền lớn cho tiêu vặt. Mới chỉ liệt kê sơ qua, số tiền gia đình chồng tương lai cho cô gái đã lên đến gần 100 triệu đồng. Bỗng dưng nhận được số tiền lớn, cô gái hoang mang, lo sợ nên đã chia sẻ lên một diễn đàn để nghe lời khuyên:

"Có ai chỉ mới yêu mà đã được gia đình nhà bạn trai cho nhiều tiền/quà thế này không?

Chào mọi người, mình năm nay 26 tuổi, sinh năm 94, bạn trai mình năm nay 30 tuổi, chúng mình yêu nhau hơn 1 năm và từ tháng 5 mình đã về ra mắt nhà anh 1 lần mà kể từ ngày hôm ấy, mình không hiểu sao bố mẹ anh, chị gái anh cho mình tiền/quà nhiều lắm.

Cô gái hoang mang vì sau khi ra mắt được gia đình nhà bạn trai tặng nhiều tiền/quà.

Ngày 25/5 là sinh nhật mình, ngoài việc anh tặng quà và tổ chức sinh nhật cho mình thì bố mẹ anh có chuyển cho mình 10 triệu, chị gái anh chuyển cho mình 5 triệu… bảo mình tự mua quà nhé vì không biết mua gì.

Ngày 1/6 là Tết thiếu nhi, bố mẹ anh cũng chuyển cho mình 5 triệu bảo mình chưa lấy chồng là chưa lớn, chưa lớn là vẫn có quà.

Giữa tháng 6 chuyển cho mình 10 triệu nữa nói là cho mình tiền ăn tiêu, cứ ăn tiêu thoải mái, hết lại cho.

Đầu tháng 7 cho mình tiếp 15 triệu bảo là tiền đi mua quần áo, cũng đầu tháng 7 chị gái anh mua tặng mình 1 chiếc túi hơn 6 triệu cùng 2 cái áo mỗi cái hơn 2 triệu chị order từ nước ngoài về.

Đến tầm cuối tháng 7 thì bố mẹ anh lại chuyển cho mình 10 triệu tiền ăn tiêu… Trong tháng 8 tổng cả quà cả tiền chuyển cũng phải gần 30 triệu. ….

Mình không hề đòi hỏi, không hề xin xỏ gì nhà anh đâu, mà nhiều khi mình rút ra trả lại anh thì anh bảo là mình cứ cầm đi, không cầm thì cứ tiết kiệm để đấy khi nào cần mang ra dung đừng ngại. Bố mẹ anh còn lúc nào cũng nói kiểu như mình là con dâu rồi ấy: Đằng nào 2 đứa sang năm chả về 1 nhà, trước sau gì thì cũng vậy thôi, đi đâu mà thiệt.

Ôi mình sợ lắm, nhận nhiều tiền trách nhiệm càng cao, mình thì mình không tiêu đâu nhưng bố mẹ anh với chị anh cứ cho mình nhiều quá…mà tiền vào tài khoản, quà về tay thì ai chẳng thích… hiu hiu sao mới chỉ yêu thôi mà đã vậy rồi nhỉ? Hay nhà anh mót lấy vợ cho anh lắm rồi, còn xui mình là kế hoạch thế nào bầu trước khi cưới thì càng tốt nữa. Eo ôi sợ lắm".

Cô gái liên tục nhận được tin nhắn chuyển tiền từ người thân nhà bạn trai (Ảnh minh họa)

Nhiều người ghen tỵ với cô gái vì được gia đình chồng tương lai quan tâm. Nhưng cũng có ý kiến hoài nghi rằng anh con trai có vấn đề hoặc có tuổi nên gia đình mới nhiệt tình quá mức đến vậy.

- Theo kinh nghiệm của một đứa ế như em thì gia đình anh người yêu chị là đang bán con trai đấy. Nếu chị thấy sợ thì nhường em cũng được.

- Con ông bà có vấn đề rồi.

- Em nghĩ chị nên để số tiền với quà đó đừng động vào thì tốt hơn, xem tình hình thế nào chứ giờ hơi nghi nghi à nghen.

- Gia đình thì muốn bán con. Hoặc trường hợp khác là bạn gái này là con ông cháu cha.

- Thứ nhất con trai nhà ngta cũng có tuổi rồi, nhà lại có đứa con trai để trong nhà lâu sợ có vấn đề. Thứ hai chắc là chị cũng rất ok, tóm lại là ngta ưng chị nên mới vậy, mạn phép nói chắc chị cũng đẹp và môn đăng hộ đối nên nhà trai đối xử vậy...

Bình luận trái chiều của dân mạng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)