TRẺ » Đời sống trẻ

Sau khi thiếu nữ xinh đẹp trên mạng lột sạch nhan sắc, những dân mạng từng tán tỉnh một đêm đều 'bỏ trốn', dở khóc dở cười

Chủ nhật, 12/02/2023 09:39

Với sự phát triển của các nền tảng video ngắn, bất cứ ai cũng có “sân khấu” riêng để thể hiện mình. Cùng với sự trợ giúp của các phần mềm chỉnh sửa, những cô gái xuất hiện trên mạng xã hội đều rất xinh đẹp, làn da trắng, thân hình đẹp gợi cảm nuột nà.

Mọi người thường nói đùa rằng có bốn “phép thuật” lớn ở phương Đông: phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, trang điểm Nhật Bản, chuyển đổi giới tính Thái Lan và photoshop Trung Quốc.

Cô gái này cũng là một “nghệ nhân”, sau khi trang điểm và làm đẹp khuôn mặt, thậm chí đến mẹ cô cũng không nhận ra cô. Gương mặt xinh đẹp, nươc da trắng mịn trông như nữ thần, rất nhiều đấng mày râu đã phải xao xuyến, ra sức tán tỉnh cô gái. Tuy nhiên sau khi lộ gương mặt thật thì quả thật là một cú sốc đối với tất cả mọi người, sự “lột xác” ngoạn mục này đã khiến các chàng trai "bỏ trốn" ngay lập tức.

Đến với những cô gái “xinh đẹp” khác, nhan sắc một khi được can thiệp bởi các phần mềm photoshop đều trở nên lung tinh, khuôn mặt trái xoan, làn da săn chắc, đôi mắt to 2 mí thực sự rất đẹp.

Chỉ có thể làm đẹp làn da và gương mặt? Bạn nhầm rồi, dáng người cũng có thể chỉnh sửa rất kỳ diệu, bạn muốn giảm vài cân, chân dài như ý muốn, không có vấn đề gì khó.

Thậm chí một người gương mặt góc cạnh, làn da ngăm đen cũng có thể “biến” thành một cô gái duyên dáng và xinh đẹp ngay lập tức.

Màn thay đổi khuôn mặt của thiếu nữ này cũng thu hút được một lượng lớn người hâm mộ.

Ngay cả một người đàn ông có vẻ ngoài dữ dằn, thô cứng cũng có thể trở nên đẹp trai và nam tính.

Không chỉ phụ nữ tự lừa dối mình, đàn ông cũng quen thuộc với công nghệ tuyệt vời này. Rất nhiều người đã nhầm rằng đây là cha con, nhưng thực tế đều là một người.

Để chúng tôi cho bạn thấy thêm sự thần kỳ của phần mềm làm đẹp này, một con gà bị bầm tím cũng có thể sở hữu làn da trắng bóc ngay lập tức.

Xem đến đây, bạn có còn tin những nam thần, mỹ nữ trên mạng xã hội không? Nếu những người đàn ông cho các cô gái trẻ nhìn thấy ảnh thật, họ chắc chắn sẽ "ngất xỉu" trong nhà vệ sinh.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)