TRẺ » Đời sống trẻ

Sau màn cầu hôn đầy lãng mạn, đến lúc thanh toán, chàng trai khiến nhân viên nhà hàng 'tẽn tò' vì khất nợ

Thứ tư, 19/04/2023 08:58

Một nhân viên trong nhà hàng 'bóc phốt' khách đưa bạn gái đến cầu hôn nhưng khi thanh toán lại khất nợ.

Khi muốn cầu hôn bạn gái của mình, nhiều chàng trai lựa chọn địa điểm quán ăn, nhà hàng hoặc một nơi lãng mạn. Các chàng trai không ngại bỏ tiền để lên kế hoạch chu đáo nhất với mong muốn việc cầu hôn thành công.

Tuy nhiên, mới đây, một nhân viên ở quán ăn đã bóc phốt khách hàng cầu hôn nhưng lại khất nợ vì mua bánh với hoa hết tiền: ''Trước khi muốn cầu hôn ai, xin hãy kiểm tra xem trong túi có đủ tiền trả bữa hôm nay không đã. Quán em chiều nay có mấy anh chị này vào ăn tiệc, được lúc thì anh trai xin nhà hàng cái míc với bật cho anh karaoke bài 'Làm vợ anh nhé' để anh solo.

Thấy anh chị cũng tình, em quay lại đoạn video nghĩ khách chọn quán mình làm địa điểm cầu hôn kể cũng vui vui, ấy thế mà cuối cùng thành clip bằng chứng anh nợ tiền ăn.

Lúc ấy là chị này đồng ý, anh tặng hoa, anh chị cắt bánh tình tứ xong thì anh quay ra bảo bạn chở hộ chị về. Em vẫn nhớ rõ câu anh ý bảo là "chở hộ anh vợ chưa cưới anh về, đi cẩn thận đấy nhỡ làm sao anh bắt đền".

Thì lúc mọi người về hết còn mỗi anh này, em mới ra hân hoan tính tiền thì anh ấy bảo thẳng là cho anh khất, anh mua bánh với hoa hết tiền rồi.

Đến chịu, ăn từ chiều ngồi đến đêm không xoay sở nổi tiền trả cho quán. Chị gái nhận lời cầu hôn xem xét thế nào chứ em thấy như này không ổn đâu''.

Cầu hôn xong, chàng trai nợ tiền quán ăn vì mua hoa và bánh hết tiền.

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: ''Đang ngập tràn hạnh phúc bác này'', ''1 câu chuyện thật là cảm động'', ''Chịu rồi'', ''Vui trước đi tính sau'', ''Có sự tính toán rồi''...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)