TRẺ » Đời sống trẻ

Sau scandal bị chỉ trích lăng nhăng, Quang Hải kỷ niệm 2 tháng yêu với Huỳnh Anh

Thứ bảy, 11/07/2020 11:19

Cầu thủ Quang Hải và Huỳnh Anh đăng hình kỷ niệm 2 tháng bên nhau hạnh phúc, khẳng định mối quan hệ vẫn tốt đẹp sau nhiều thị phi.

Trên story Instagram, Quang Hải gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bạn gái Huỳnh Anh đang ôm một bó hồng to và nở nụ cười rạng rỡ để kỉ niệm 2 tháng yêu nhau. Đây có thể được coi là động thái đầu tiên của nam cầu thủ dành cho bạn gái sau loạt lùm xùm diễn ra liên tiếp trong suốt một tháng qua. Trong khi đó, Huỳnh Anh cũng đăng ảnh bó hoa và đồ hàng hiệu do bạn trai tặng. Điều đó chứng tỏ rằng mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng mặn nồng.

Quang Hải và Huỳnh Anh kỉ niệm 2 tháng yêu nhau.

Trước đó, ngay thời điểm Quang Hải bị hacker tấn công để lộ tin nhắn riêng tư, Huỳnh Anh luôn là người bên cạnh động viên và ra sân ủng hộ bạn trai. Không chỉ thế, Huỳnh Anh còn nhắn nhủ nam cầu thủ: "What type of girl would I be, if I was to leave when you need me most" (Em sẽ thành loại con gái như thế nào nếu em rời đi khi anh cần em nhất).

Có thể thấy, sau loạt động thái dành cho nhau, Quang Hải và Huỳnh Anh đã chứng minh tình yêu sâu đậm, gắn kết và bỏ mặc mọi thị phi xung quanh.

Sau mọi thị phi, mối quan hệ của Quang Hải và bạn gái vẫn tốt đẹp.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới