TRẺ » Đời sống trẻ

Sau tất cả, Phan Thành khẳng định chưa có tình mới

Thứ năm, 14/07/2016 09:45

Thiếu gia Phan Thành khẳng định hiện tại anh chỉ có niềm đam mê với xe ô tô và chưa có tình mới như đồn đoán.

Sau khi chia tay Midu, thiếu gia Phan Thành từng dính phải nghi án có tình mới. Rầm rộ nhất là tin đồn Phan Thành có tình cảm với Hoa khôi Bảo Như. Nhưng thay vì lên tiếng, Phan Thành tập trung cho việc kinh doanh, tậu xe mới và thường xuyên đăng tải status tâm trạng được cho là muốn tái hợp với Midu.

Mới đây, Phan Thành đã lên tiếng nói rõ tình cảm của mình hiện tại: ''Cứ mỗi sáng thức dậy là lại thấy mình có thêm một nghi án tình cảm. Mà nhiều khi 2 nghi án tình cảm lại đi selfie thân mật với nhau nữa chứ. Nghĩ đến là tức cười. Riết rồi bạn bè cứ đi chơi chung là ai cũng sợ hết, sợ thành nghi án mạng mới. Thôi thì xin thú thật là dạo này chỉ có tình yêu với mấy em 4 bánh và 2 dự án sẽ là tụ điểm vui chơi cho tất cả các anh chị em, bạn bè thôi. Còn khi nào mình thật sự yêu một ai thì sẽ công khai luôn nhé (mà chuyện đó chắc xa vời vợi lắm), mình không có nhu cầu che giấu đâu...".

Phan Thành khẳng định chưa có tình mới sau khi chia tay Midu

Phan Thành từng dính nghi án hẹn hò với Hoa khôi Bảo Như

Sau khi chia tay, Phan Thành tậu cho mình nhiều siêu xe có giá hơn chục tỷ đồng. Ngoài ra anh cũng thường xuyên chia sẻ ảnh đi ăn và đi chơi cùng bạn bè. Đặc biệt, Phan Thành vẫn đeo nhẫn đính hôn khiến nhiều người cho rằng anh còn vương vấn tình cũ. Còn riêng Midu, sau chuyện buồn tình cảm cô trở lại với diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ hơn trước. Midu tập trung kinh doanh, dự sự kiện và dành thời gian cho gia đình.

Phan Thành vẫn đeo nhẫn đính hôn sau khi chia tay Midu

>> Thiếu gia Phan Thành vẫn thương nhớ Midu?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới