TRẺ » Đời sống trẻ

Sếp khiến nhân viên ngừng chơi Pokemon Go ngay lập tức chỉ với cách nói nhẹ nhàng

Thứ tư, 10/08/2016 21:43

Không chửi mắng, không hình phạt nhưng đoạn tin nhắn của sếp đã khiến nhân viên hết 'nghiện' và lánh xa trò Pokemon Go.

Ngay sau khi ra lò, game Pokemon Go nhanh chóng được nhiều người đón nhận. Dù chỉ là một trò giải trí nhưng không ít người bị "nghiện", thậm chí "bỏ công bỏ việc" để bắt Pokemon. Sức hút của trò chơi này không chỉ mạnh mẽ với những bạn trẻ mà ngay cả dân văn phòng cũng bị cuốn vào. Biết bao trường hợp "dở khóc dở cười" vì game này nhưng số lượng người chơi ngày càng tăng lên.

Trước sự "càn quét" của trò Pokemon Go nhiều người sếp đã lên tiếng cảnh tỉnh để chấm dứt việc nhân viên lao vào trò chơi vô bổ. Không trách mắng, không hình phạt nhưng lời nhắc nhở này đã có sức cảnh tỉnh vô cùng lớn.

Hành động của sếp giúp nhân viên bỏ hẳn việc chơi Pokemon Go

1. Sếp của một người sử dụng Twitter có tài khoản Marcus Raven dán thông báo: “Đây là một văn phòng, dành cho những nhân viên muốn làm việc và kiếm tiền trả hóa đơn, không phải chỗ để đuổi bắt Pokemon.

Hãy sống và làm việc!

Cả cái trò săn Pokemon này là thứ ngớ ngẩn nhất tôi từng chứng kiến từ trước đến nay, đời tôi đã trải qua:

- Mốt quần tụt

- Crystal Pepsi

- Lý thuyết kinh tế thẩm thấu

- Seri Chạng vạng

- Macarena

- Album nhạc Will-Enium

- Tổng thống George W.Bush

-Ứng cử viên Donald Trump và

- 10 phần chương trình CSI: Miami

Ngay phòng bên kia có một quán bar, hãy ra đó và gọi một cốc bia rồi suy nghĩ thật nghiêm túc về lựa chọn cuộc đời mình". 2.Tài khoản Ape_dos_mill chia sẻ trên Instagram bức ảnh có nội dung: "Chúng tôi đang trả tiền cho các bạn để làm việc không phải để cả ngày chạy theo các nhân vật giả tưởng trong các video game với cái điện thoại.

Hãy để game đó tới giờ nghỉ giải lao hoặc nghỉ trưa. Nếu không bạn sẽ có khối thời gian thất nghiệp để thoải mái “Bắt tất cả bọn chúng”. 3. Một tài khoản khác trên Imgur chia sẻ hình ảnh được sếp dán ngoài cửa có nội dung như sau:

“Thông báo: Nếu bạn rời tòa nhà này để bắt Pokemon bạn sẽ bị sa thải. Tôi thấy xấu hổ cho cả nhân loại vì phải đưa ra thông báo này”. 4. Một số công ty còn cấm hẳn việc chơi Pokemon Go, kể cả trong giờ nghỉ: "Tôi không muốn nhìn thấy hay nghe thấy bất cứ ai chơi Pokemon Go tại chỗ làm, thậm chí cả trong giờ nghỉ. Nếu tôi mà biết được, bạn sẽ bị đánh dấu. 2 lần đánh dấu bạn sẽ bị sa thải".

>> Sao Việt chơi Pokemon go

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)