TRẺ » Đời sống trẻ

Shark Hưng lần đầu làm bánh sinh nhật khiến vợ xúc động

Chủ nhật, 10/05/2020 13:12

Giàu có, bận rộn là thế nhưng vì vợ, Shark Hưng lần đầu trổ tài làm bánh sinh nhật.

Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng) là một doanh nhân được nhiều khán giả yêu thích khi xem chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ. Ở vị giám khảo quyền lực này toát lên sự thông minh, trí tuệ, lịch lãm. Bên cạnh đó, anh còn dễ gần, cách nói chuyện cởi mở cùng nụ cười toát lên sự tự tin. Nhiều câu nói chí lý của Shark Hưng khiến cộng đồng mạng gật gù tâm đắc.

Nhưng không chỉ có vậy, Shark Hưng cũng được ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân đẹp như mơ với nàng Á hậu xinh đẹp Nguyễn Thu Trang.

Shark Hưng có cuộc sống hạnh phúc bên vợ Á hậu xinh đẹp.

Mới đây, Á hậu Thu Trang xúc động chia sẻ khi lần đầu được chồng tự tay làm bánh kem để chúc mừng sinh nhật. "Ai cũng có thể trở nên vĩ đại, chỉ cần cho họ 1 lý do, 1 nguồn động lực ( đôi khi cả áp lực). Em thấy phục chồng em quá khi lần đầu làm bánh sinh nhật tặng vợ mà đã xuất sắc thế này rồi! Và thật sự rất ngon! Công cuộc phía sau li kì và khá là tốn tâm trí đó ạ! Cám ơn anh! It was the best cake I've ever eaten. And as always, your love is the best gift for me.

Con cám ơn bố mẹ đã sinh ra con, nuôi dưỡng con và luôn bên con. Cám ơn các cô dì chú bác, anh chị em bạn bè đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Trang ngày hôm nay! I love you all!".

Trên trang cá nhân, Shark Hưng cũng đăng ảnh tự tay vào bếp làm bánh và cho biết: "Vợ luôn là động lực để mỗi người đàn ông trở lên vĩ đại. Lần đầu làm chuyện ấy ...mà vẫn được khen. Happy Birthday My Beloved Wife!".

Shark Hưng lần đầu làm bánh sinh nhật để tặng vợ.

Á hậu Thu Trang đón sinh nhật bên chồng và gia đình.

Chiếc bánh do Shark Hưng lần đầu làm tặng vợ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới