TRẺ » Đời sống trẻ

Shark Hưng lộ nhiều tóc bạc, già đi nhưng không phải vì vợ, lý do thực sự là gì?

Chủ nhật, 30/04/2023 10:07

Khi hình ảnh Shark Hưng với mái tóc muối tiêu bị bàn tán trên mạng xã hội, bà xã Á hậu đã lên tiếng giải thích.

Shark Hưng là một doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản khủng. Anh được nhiều khán giả biết đến qua chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Vietnam). Không chỉ sở hữu vẻ ngoài phong độ, điềm đạm, Shark Hưng còn có bề dày kinh nghiệm trong thương trường.

Năm 2018, Shark Hưng tổ chức đám cưới với vợ Á hậu. Cặp đôi có hai người con sinh đôi. Trải qua 5 năm bên nhau, Shark Hưng và Á hậu Thu Trang vẫn ngọt ngào, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

Mới đây, Shark Hưng và vợ là Á hậu Thu Trang đã cùng nhau kỉ niệm 5 năm ngày cưới. Cả hai đã chọn một địa điểm sang trọng để tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới. Shark Hưng diện vest bảnh bao. Nhưng dễ dàng nhận thấy diện mạo của Shark Hưng thời trẻ so với hiện tại có nhiều thay đổi. Nam doanh nhân đã lộ dấu hiệu của tuổi tác khi có tóc bạc, nếp nhăn trên gương mặt.

Shark Hưng để tóc lộ rõ muối tiêu, già hơn nhiều so với trước.

Được biết, Shark Hưng đã để tóc này khoảng hơn 1 - 2 tháng trở lại đây. Khi có một số người hỏi, Shark Hưng hài hước giải đáp đang muốn thay đổi “giao diện”.

Còn về phía Thu Trang cô lên tiếng giải thích: “Bạc tóc là do công việc chứ không phải do vợ! Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, vẫn mãi 1 bầu nhiệt huyết, vẫn tiếp tục nỗ lực vì sự phát triển vững mạnh, vì lòng tin yêu của mọi người! Nên yên tâm là tóc có bạc hơn nữa thì mẹ con tớ vẫn đồng hành cùng bạn”.

Bà xã Shark Hưng cho biết, chồng bạc tóc sớm là do công việc chứ không phải vì vợ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới