TRẺ » Đời sống trẻ

Shark Linh đón sinh nhật giản dị, nhìn lại một năm đầy biến động: 'Vẫn sẽ xem mình như một đứa trẻ'

Thứ hai, 11/04/2022 10:38

Quan điểm sống tích cực và cách suy nghĩ lạc quan của Shark Linh sẽ là nguồn động lực cho rất nhiều chị em thay đổi cuộc sống của mình.

Đón tuổi mới, Shark Linh chia sẻ: "Có lẽ năm vừa qua là một năm đầy biến động, không chỉ với Linh mà còn với rất nhiều người. Những lúc đó, Linh luôn tìm mọi cách để bản thân phải vận động và nỗ lực để đạt được mục tiêu, hay ít nhất là luôn cố gắng hết mình khi cơ hội đến. Có lần, Linh đã thành công. Nhưng cũng có lúc, Linh cần phải cải thiện.

Bước sang tuổi mới, Linh vẫn sẽ xem mình như một đứa trẻ không chịu ngồi yên, luôn tò mò để khám phá, học hỏi và hoàn thiện bản thân mỗi ngày - bất kể thử thách phía trước là gì. Tiến lên cho một hành trình rực rỡ phía trước. Happy Birthday to me".

Shark Linh đón sinh nhật giản dị.

Shark Linh (Thái Vân Linh) là một trong bốn nhà đầu tư chính của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng "Thương vụ bạc tỷ". Ngoài đời Shark Linh là CEO của Quỹ Đầu tư Việt Nam. Với kinh nghiệm thương trường của mình, Shark Linh đưa ra cho mọi người rất nhiều lời khuyên hữu ích cho các bạn trẻ và chị em mạnh dạn hơn trong việc đầu tư. Ngoài đời, nữ doanh nhân còn được ngưỡng mộ khi có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Shark Linh là hình mẫu doanh nhân được nhiều chị em và bạn trẻ yêu mến.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới