TRẺ » Đời sống trẻ

Shark Linh tiết lộ những thay đổi khi mang bầu 'heo vàng': Mất ngủ, ăn quá nhiều

Thứ ba, 12/11/2019 11:02

Ở tháng thứ 8 của thai kỳ, shark Linh đã cảm nhận rõ rệt hơn những thay đổi trong cơ thể mình. Ngoài ăn uống đủ chất, cô còn chăm đi bộ để hai mẹ con được khỏe mạnh.

Nhắn nhủ đến nhóc tỳ sắp chào đời, shark Linh viết: "Heo con ơi, con sắp được chào đời rồi! Tháng này, con đã làm cho mẹ thêm nhiều mệt mỏi: Con làm mẹ mất ngủ và luôn làm cho mẹ có cảm giác ngon miệng đến mức ăn quá nhiều, nhưng mẹ rất vui mỗi khi cảm thấy con đạp và gò. Mẹ biết rằng con đang phát triển thành một đứa bé khỏe mạnh. Mẹ sẽ cố gắng tiếp tục đi bộ 10.000 bước mỗi ngày để cả hai chúng ta cùng khỏe mạnh hơn".

Ở tháng thứ 8 của thai kỳ, shark Linh mất ngủ và thèm ăn nhiều hơn.

Trong đó, nữ doanh nhân Thái Vân Linh tiết lộ những thay đổi ở những tháng cuối thai kỳ là mất ngủ và ăn nhiều hơn. Dù bầu bí nặng nề, mệt mỏi nhưng nữ doanh nhân này vẫn tích cực đi bộ 10.000 bước mỗi ngày, để hai mẹ con cùng khỏe mạnh.

Shark Linh (Thái Vân Linh) là cái tên không hề xa lạ với nhiều khán giả truyền hình khi đóng vai trò nhà đầu tư trong Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam. Ngoài sự cứng rắn, đầu óc nhanh nhạy trong kinh doanh, shark Linh còn được đánh giá cao hơn bởi cách cư xử khôn khéo, tinh tế bên những doanh nhân nam còn lại.

Ở tuổi 42, shark Linh mang bầu "Heo vàng". Dù mang bầu khi tuổi đã cao nhưng trông Shark Linh vẫn rất nhẹ nhàng, năng động, vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, vì bầu bí nên nữ doanh nhân này có lẽ không thể tiếp tục góp mặt trong Shark Tank Việt Nam. Trước em bé này, nữ CEO đã có một con gái đầu lòng vô cùng đánh yêu.

Bầu bí nhưng nữ CEO vẫn rất thon gọn, năng động, khỏe khoắn.

Mải mê công việc nên shark Linh kết hôn khá muộn, 40 tuổi thì có con gái đầu lòng và hiện nay 42 tuổi đang mang bầu bé thứ 2.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới