Shipper có màn xử lý tinh tế khi thấy khách hàng không hề vui vẻ.
Một cô gái kể câu chuyện về shipper gửi hàng cho mình trên mạng xã hội. Theo đó, anh shipper giao hàng hơi muộn nên cô gái gọi điện cáu gắt.
Cuối cùng, thanh niên đó cũng đến và kèm thêm một gói băng vệ sinh trong túi hàng.
Điều này khiến cô gái bất ngờ và nhanh chóng nhắn tin cho anh để hỏi lí do vì sao.
- Anh ơi, sao trong túi đồ của em lại có cuộn băng vệ sinh ạ. Anh có nhầm không vậy?
- Không nhầm đâu em. Anh thấy em nói chuyện kiểu cáu, anh nghĩ em "đến tháng" nên mua tặng em cuộn băng vệ sinh coi như tạ lỗi chuyện giao hàng muộn".
Đây là mẩu đối thoại của cả hai sau khi cô gái nhận hêm cuộn băng vệ sinh.
Vị khách nữ được nhận cuộn băng vệ sinh.
Tin nhắn giữa hai bên.
Đọc xong, nhiều dân mạng cảm thấy khá bất ngờ. Lạc quan mà nói thì anh chàng shipper này khá tinh tế, biết dựa vào cảm xúc của khách hàng để xoa dịu cơn giận. Dù sao anh ta cũng sai, ship đồ muộn nên đền bù cũng là điều nên làm.
Cách giải quyết này khiến nhiều người gật gù khen ngợi.
Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng anh chàng shipper này đang "cạnh khóe" cô nàng khó tính.
- Tag
- băng vệ sinh
- shipper